Quy trình thay màn hình Samsung A7 2016 chuyên nghiệp

Thảo luận trong 'Linh phụ kiện điện thoại - Dịch vụ' bắt đầu bởi tribobo1993, 21/11/17.

  1. tribobo1993

    tribobo1993 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    11/11/17
    Bài viết:
    275
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Thay màn hình Samsung A7 2016 ở đâu chuyên nghiệp, có thể lấy ngay mà độ chính xác vẫn được đảm bảo là thắc mắc của nhiều người dùng. Nếu bạn đã tham khảo nhiều nơi mà vẫn chưa tìm được địa chỉ ưng ý, hãy thử đến FASTCARE - Trung tâm thay màn hình điện thoại chuyên nghiệp với chất lượng hàng đầu tại TP.HCM.
    => Xem giá thay màn hình Samsung A7 2016 tại: https://fastcare.vn/thay-mat-kinh-man-hinh-samsung-galaxy-a7/
    [​IMG]
    Bạn nên thay màn hình Samsung A7 2016 ở đâu?
    Đã được ra mắt cách đây khá lâu nhưng Samsung A7 2016 vẫn chưa hề giảm nhiệt. Bởi ngoài thiết kế nhôm kính tuyệt đẹp được thừa hưởng từ S6 hay Note 5, Samsung A7 2016 còn sở hữu hiệu năng khá với dung lượng pin đầy ấn tượng. Nhờ vậy, người dùng sẽ có được những giây phút trải nghiệm hoàn hảo hơn cùng với chiếc điện thoại này.
    Tuy nhiên, đã là smartphone thì không thể nào tránh khỏi những lỗi hư hỏng thường gặp về màn hình hay cảm ứng, và A7 2016 cũng không phải là ngoại lệ. Nếu chủ quan hay thiếu cẩn trọng trong quá trình sử dụng chiếc điện thoại này, bạn có thể làm máy bị hỏng màn hình, hư cảm ứng, khiến các thao tác của mình gặp nhiều khó khăn khi thực hiện. Lúc này, thay màn hình Samsung A7 2016 chính là dịch vụ mà bạn phải cần đến.
    Hiện nay, có nhiều trung tâm cung cấp dịch vụ thay màn hình cho các dòng máy của Samsung. Trong đó, một trong những cái tên nổi bật nhất ở lĩnh vực này chính là FASTCARE. Không chỉ có chất lượng tốt, chế độ hậu đãi chu đáo mà dịch vụ ở đây còn được tiến hành theo một quy trình chuyên nghiệp, nhanh chóng và công khai.
    [​IMG]
    Quy trình thay màn hình Samsung A7 2016 ở FASTCARE
    Dịch vụ thay màn hình nói chung và thay màn hình Samsung A7 2016 nói riêng ở FASTCARE đều được thực hiện theo quy trình chuyên nghiệp, bao gồm các bước cụ thể sau đây:
    • Bước 1: Nhân viên nhận chiếc A7 2016 bị hư hỏng màn hình từ phía khách hàng. Sau đó, tiến hành kiểm tra máy một cách công khai để xác định chính xác lỗi và mức độ hư hỏng của máy.
    • Bước 2: Sau khi kiểm tra, nhân viên thông báo lỗi cho khách hàng, đề xuất dịch vụ mà khách hàng cần sử dụng để khắc phục những lỗi này một cách triệt để. Đồng thời, các thông tin khác liên quan đến dịch vụ cũng được tư vấn cho khách hàng đầy đủ.
    • Bước 3: Nếu khách hàng đồng ý sử dụng dịch vụ của trung tâm, Samsung A7 2016 sẽ được chuyển cho bộ phận kĩ thuật để tiến hành thay thế bộ phận bị hư hỏng. Trong trường hợp chỉ cần thay mặt kính hoặc thay màn hình, bạn chỉ cần đợi từ 45 đến 50 phút là có thể lấy máy.
    • Bước 4: Sau khi quá trình thay thế hoàn tất, nhân viên và khách hàng tiến hành kiểm tra lại máy. Cuối cùng, khi đã cảm thấy hài lòng, khách hàng tiến hành thanh toán chi phí của dịch vụ và nhận giấy biên lai, bảo hành từ phía trung tâm.
    Như vậy, nếu đang cần thay màn hình Samsung A7 2016 chất lượng với quy trình chuyên nghiệp, FASTCARE chính là nơi mà bạn cần tới. Mọi thắc mắc về dịch vụ, bạn vui lòng liên hệ HOTLINE 0906 911 555.
     

Chia sẻ trang này