Răng sứ cao cấp giá bao nhiêu tiền? Nhakhoasunshine

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi hanatran01, 10/6/23.

  1. hanatran01

    hanatran01 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    1/12/21
    Bài viết:
    348
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    Răng sứ cao cấp giá bao nhiêu? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về các mẫu răng sứ cao cấp cũng như mức giá của sản phẩm này. Hãy theo dõi để biết được sản phẩm phù hợp với nhu cầu thẩm mỹ, tình trạng răng hàm và điều kiện tài chính của mình bạn nhé!

    Chi phí bọc răng sứ cao cấp cao hơn hẳn so với các mẫu sứ truyền thống. Vì vây, các bạn hãy tham khảo bảng giá bọc sứ tổng quát dưới đây để lựa chọn được sản phẩm phù hợp với bản thân.

    [​IMG]

    Ưu điểm bọc răng sứ cao cấp là gì?

    Dòng răng sứ cao cấp được chế tạo từ chất liệu sứ nguyên chất có màu sắc rất tự nhiên và không đen viền nướu khi phục hình, thế nên lành tính với cơ thể người sử dụng. Sứ cao cấp khắc phục được hầu hết nhược điểm của răng sứ kim loại truyền thống giúp phục hồi lại chức năng ăn nhai và thẩm mỹ như răng thật.

    Những mẫu răng toàn sứ hiện nay phải kể đến Zirconia, Lava Plus, Cercon,…Đây cũng là các loại răng sứ đang được đông đảo khách hàng ưa chuộng hiện nay.
    Với công nghệ CAD/CAM hiện đại, chiếc răng sứ sẽ được thiết kế vừa vặn và phù hợp với khuôn miệng của mỗi người. Đặc biệt, chiếc răng sứ có thể được hoàn thành trong ngày giúp tiết kiệm tối đa thời gian cho khách hàng.

    [​IMG]

    Răng sứ cao cấp giá bao nhiêu?

    Các mẫu răng sứ không kim loại đang dần được sử dụng rộng rãi và thay thế cho những loại răng sứ có lõi kim loại. Tuy nhiên, giá răng sứ cao cấp này khá cao, thế nên răng sứ cao cấp giá bao nhiêu? là mối quan tâm của nhiều người.
    Tại Nha khoa Sunshine, chúng tôi đang áp dụng 9 dòng răng sứ cao cấp, chất lượng vượt trội. Được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, Đức, Mỹ với chi phí cụ thể như sau.

    1. Răng sứ Katana nhập khẩu từ Nhật Bản: 3.500.000đ
    2. Răng sứ Venus nhập khẩu từ Đức: 4.000.000đ
    3. Răng sứ Ceramill nhập khẩu từ Đức: 7.000.000đ
    4. Răng sứ Roland nhập khẩu từ Mỹ, Đức: 8.000.000đ
    5. Răng sứ Emax nhập khẩu từ Mỹ, Đức: 8.000.000đ
    6. Răng sứ HT Smile nhập khẩu từ Đức: 8.000.000đ
    7. Răng sứ Cercon nhập khẩu từ Đức: 8.000.000đ
    8. Răng sứ Nacera nhập khẩu từ Đức: 8.000.000đ
    9. Răng sứ Lava Plus nhập khẩu từ Mỹ: 12.000.000đ

    Răng sứ toàn sứ mang đến độ thẩm mỹ và độ bền chắc cao, không bị đen viền trong suốt thời gian sử dụng. Vì vậy, dù mức giá tương đối cao, thế nhưng dòng sứ cao cấp này vẫn được đông đảo khách hàng lựa chọn.

    [​IMG]

    NHỮNG LỢI ÍCH CHỈ CÓ KHI BỌC RĂNG SỨ CAO CẤP

    Bọc răng sứ cao cấp sẽ là quyết định tuyệt vời cho những ai muốn có hàm răng đều đẹp và tự tin khoe nụ cười duyên dáng.

    Với các dòng răng sứ cao cấp như Lava Plus và Nacera Q3 tại Nha khoa Sunshine, bạn sẽ được hưởng những lợi ích sau:

    + Giúp bạn có được hàm răng đẹp hoàn mỹ: Với độ tinh khiết của chất liệu sứ, cùng với 16 tone màu đáp ứng được mọi màu sắc cho bất kỳ loại răng nào. Răng sứ cao cấp đảm bảo được vẻ đẹp cho răng rất cao.
    + Giúp cho khả năng ăn nhai thực tốt: với các loại răng sứ này, khả năng chịu lực của chúng rất cao có thể gấp 9 lần răng thật, đồng thời còn có thể chịu được nhiệt độ rất tốt. Do đó, nếu bạn bọc 1 trong 2 dòng răng này, bạn có thể thỏa sức tận hưởng niềm đam mê ăn uống, ngay cả thức ăn cứng, dai hay nóng, lạnh.
    + Bảo vệ răng thật: Răng sứ cao cấp thường có khả năng chống bám, chống oxy hóa và rất chắc chắn, nên khi bọc vào răng thật của bạn sẽ được bảo vệ rất tốt nhờ vào mão sứ chất lượng bên ngoài.
    + Tương thích tốt với môi trường miệng: Điều này được thể hiện qua chất liệu sứ 100% nên rất an toàn, không gây dị ứng cũng như những bệnh về răng miệng.

    >>> XEM BÀI VIẾT CHI TIẾT TẠI ĐÂY: Răng sứ cao cấp giá bao nhiêu
     

Chia sẻ trang này