Toàn quốc Ráp màn mới đã có ép kính iPhone 6S Plus sẵn rồi

Thảo luận trong 'Linh phụ kiện điện thoại - Dịch vụ' bắt đầu bởi thaiv2d, 13/12/19.

  1. thaiv2d

    thaiv2d Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    26/8/19
    Bài viết:
    538
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Xin chào anh em của diễn đàn Đồng Nai Rao Vặt, về mặt cấu trúc trên điện thoại iPhone thì mặt kính với màn cảm ứng là hai phần riêng biệt dù nằm chung với nhau. Tuy nhiên, nếu màn iPhone 6S Plus bị hư thì mặc định khi thay mới cũng đồng nghĩa là sẽ ép kính iPhone 6S Plus luôn, nói ngắn gọn là đi theo bộ.

    => Chỉ nên chọn nơi có uy tín và chuyên nghiệp, điển hình như trung tâm viendidong.com với thông tin dịch vụ rõ ràng tại đây: Ép kính iPhone 6S Plus chính hãng.

    [​IMG]
    Ảnh minh họa: viendidong.com

    Dịch vụ ép kính iPhone 6S Plus được tách riêng

    Chỉ trong trường hợp kể trên thì mới gộp chung hai loại này thành một, còn như chỉ mỗi mặt kính bị nứt bể mà màn cảm ứng vẫn hoạt động tốt thì chỉ cần ép kính iPhone 6S Plus mới là xong. Đây là điểm mà rất nhiều khách vẫn nhận định sai, một số tiệm bất chính đã lợi dụng phần này mà làm tiền.

    Ép kính iPhone 6S Plus sau cùng vẫn thành một với màn cảm ứng

    Các bạn trong diễn đàn Đồng Nai Rao Vặt hẳn biết rằng hai bộ phận này là không thể tách rời, cũng chính vì thế mà nhiều người vẫn nhầm lẫn chúng với nhau. Ở vài loại smartphone khác, bể kính thì hư luôn cảm ứng nên phải thay toàn bộ. Tuy nhiên, ép kính iPhone 6S Plus thì lại khác vì nó chỉ thay mới mặt kính, còn phần cảm ứng không nằm trên kính mà nằm trên tấm nền bên dưới.

    Do sự kết nối giữa hai linh kiện này là vô cùng mật thiết, khi ép kính iPhone 6S Plus xong thì nhìn vào thì khó mà nhận ra được đâu là mặt kinh và đâu là màn hình cảm ứng. Thật ra, với đại bộ phận người dùng iPhone bấy lâu nay, kính với màn cảm ứng chính là cùng một thứ, vì về chức năng thì chúng luôn song hành như một.

    Ép kính iPhone 6S Plus chỉ là phần phụ

    Thành viên của forum Đồng Nai Rao Vặt hẳn đã rõ, nếu gặp phải rủi ro nào đó khiến iPhone 6S Plus bị rơi rớt, va đập, cấn máy các kiểu làm mặt kính bị nứt bể mà màn hình cảm ứng vẫn hồi đáp bình thường, thì dù không ép kính iPhone 6S Plus mới mà vẫn dùng tiếp vẫn được. Dĩ nhiên, khi đó sẽ khá là khó chịu và ngứa mắt, song qua đó khẳng định thiếu kính máy vẫn hoạt động được.

    Vậy khi tấm màn cảm ứng bị hư mà mặt kính vẫn lành lặn thì sao? Thì máy thành cục gạch chứ sao nữa, dù có ép kính iPhone 6S Plus lại cho sáng lóa mịn màng thì máy vẫn chả dùng được. Vậy nên ở đây là kính đi theo màn chứ không phải màn hình đi theo kính. Thật ra, màn hình mới đã ép kính iPhone 6S Plus sẵn và chỉ lắm vào mà thôi, quá trình này còn nhanh hơn nữa.

    Nguồn: dienthoaihit.net
     
  2. thaiv2d

    thaiv2d Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    26/8/19
    Bài viết:
    538
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16

Chia sẻ trang này