Rèm cuốn in tranh làm mới không gian nội thất

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi hoca.2009rao, 25/6/16.

  1. hoca.2009rao

    hoca.2009rao Thành viên

    Tham gia ngày:
    1/6/16
    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Những nhan sắc thái độc đáo của rèm cửa cuốn in tranh trong nội gia thất đình bạn. Đẩy lùi những khoảng không gian nhàm chán thường nhật trong căn nhà bạn với những bức hình đa dạng dung nhan mầu.

    Các bạn xem thêm:

    >> dép đi trong nhà

    >> gối tựa đầu

    >> tạp dề



    Những năm vừa qua rèm vải đang trở thành một cụ thể chẳng thể thiếu trong trang hoàng nội thất. vì vậy bởi thế rèm cửa cũng ngày càng hiện đại hơn. Chúng ko chỉ còn đơn giản là được sử dụng để che chắn nhưng còn trở nên một vật làm đẹp cho cả không gian nhà.


    [​IMG]
    Bộ rèm mang đậm tính nghệ thuật với khuân mặt người thiếu phụ

    Những chiếc là và những chú bướm sẽ làm bạn vui mắt vào sáng sớm

    Với những ko gian nội thất thì rèm cuốn in tranh hầu như còn mới mẻ. Chúng là sự liên minh cực kì thú vị giữa một bên là sự tiện lợi cũng như đương đại của dòng rèm cuốn còn một bên là sự nhan sắc sảo của những bức hình sinh động đã cách điệu và đã được xử lý 1 cách tinh tế trên mặt rèm cửa. vì vậy đối với việc dùng những chiếc rèm cuốn tranh này thì không gian nhà bạn sẽ được đi từ nhan sắc thái không gian này đến sắc thái khác, tấn công tan sự nhàm chán, buồn tẻ hàng ngày.



    [​IMG]
    Gian phòng bếp như thêm hương vị với bức tranh từ cỏ hoa

    Bạn thử tượng tưởng xem nếu như chiếc khuông cửa nhàm chán, thô kệch hàng ngày được điểm tô bới những bông hoa đa dung nhan, màu sắc đẹp xanh dịu dàng giá lạnh từ bầu trời xanh cao vút hay những luồng gió mát nhẹ nhàng từ chiếc lá non mơn man. Giống như cả tòa tự nhiên trong nhà bạn. Hơn thế nứa, rèm cuốn in tranh còn mang đến một luồng khí cho những bức tường ai oán.

    [​IMG]
    thú vị với hình ảnh tả chân của bông hoa



    hiện thời thì những mặt nền vải thường được in những hình ảnh khoa học số rất đương đại và vô cùng sắc nét với những uyển chuyển đẹp mắt của những dòng nước cháy xiết, của những cánh có hay bông hoa,… Điều này càng mang đến cảm xúc thật hơn.

    [​IMG]

    Với nhiều phong cách kết hợp của sự đương đại và sự cổ truyền khi đi với tông màu trầm nóng, họa tiết tĩnh lặng làm cho người xem nó có mọt cảm xúc thăng bình. Với những ý trung nhân tím hoa cà hay đỏ nồng thắm hấp dẫn thì đây là sự hoàn hảo.
     

Chia sẻ trang này