Rèm gỗ tự nhiên trang trí không gian nhà ấn tượng

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi hoca.2009, 11/5/16.

  1. hoca.2009

    hoca.2009 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    7/1/16
    Bài viết:
    147
    Đã được thích:
    47
    Điểm thành tích:
    28
    Giới tính:
    Nữ
    Bình thường bạn sẽ nghe thấy rèm vải là nhiều và phổ biến. Nhưng bây giờ còn có thêm một loại nữa đó là rèm gỗ, nhà các bạn sẽ thật sự nổi trội và thu hút khi có bộ rèm gỗ này.

    Cùng xem thêm nhiều: gối sofa

    Rèm gỗ ngẫu nhiên là một trong những loại rèm rất được sử dụng rộng rãi bởi vì nó có nhiều ưu điểm, nhiều tính năng hợp lý với nhu cầu của người mua hàng. Rèm gỗ khi không có đặc tính gì? Rèm gỗ khi không trang trí không gian nhà ấn tượng ra sao? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

    Có thêm: đệm ngồi

    đặc điểm của rèm gỗ tự dưng

    – Các lá mành gỗ rất thuận tiện lời là có thể lật ngang, lật dọc hoặc kéo gọn lên trên, rất linh hoạt đối với mành rèm

    – Rèm có thể xoay lật lên – xuống 180 độ. Nó còn có thể được kéo lên theo nhiều độ cao khác nhau hay thả thấp xuống rất linh hoạt

    Xem thêm nữa: tạp dề

    – Rèm gỗ khi không có nhiều sắc mầu, được làm từ nhiều loại gỗ khác nhau như gỗ sồi Nga, gỗ Tùng, gỗ Dương Cầm, gỗ Bách Hương đỏ…

    – Rèm gỗ tự nhiên có 2 hệ thống dây kéo, một dây kéo dùng để xoay lật lá rèm, một dây kéo sử dụng để kéo rèm lên cao hoặc thả rèm xuống thấp

    – Rèm gỗ ngẫu nhiên luôn giữ được sắc mầu, dạng hình bền, đẹp khi không do đã được xử lý nhiệt, hóa chất để chống cong vênh, dạn nứt cũng như nấm mốc và mối mọt.

    [​IMG]

    4. Mua rèm gỗ tự nhiên giá rẻ ở đâu?
    Rèm gỗ ngẫu nhiên được xài nhiều nên cũng có nhiều nơi phân phối dòng đồ dùng này, Tuy thế khi mua hàng người mua nên chọn những nơi uy tín để mua rèm bởi vì có nhiều nơi bán rèm nhưng chưa chắc nơi nào cũng đảm bảo uy tín.

    Để đảm bảo kiên cố thì các bạn có thể đến với shop rèm cửa Bạch Dương của chúng tôi. Với hàng ngũ viên chức tận tình, thông tỏ về các loại rèm cửa, đặc biệt rèm gỗ ngẫu nhiên, họ sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về loại rèm này và giúp các bạn chọn được mẫu rèm gỗ phù thống nhất với không gian gia đình mình.

    Ngoài ra, chúng tôi còn tương trợ lắp đặt rèm tại nhà cho khách hàng nếu có yêu cầu, gia đình nhà khách hàng sẽ mau chóng có một không gian mới sang trọng hơn với mành cửa.

    đặc biệt là, với chi phí phù hợp nhất trên thị trường, vị khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng đồ dùng cũng như giá cả của bộ rèm gỗ mà quý khách mua.

    Chúng tôi luôn ước mong cung ứng những sản phẩm rèm tốt nhất, đẹp nhất tới tay người mua hàng.
     
  2. toilakien7984

    toilakien7984 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    19/4/16
    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Dùng loại này đúng là sướng hơn rèm vải nhiều. hàng ngày quét qua, 1 tuần hoặc 1 tháng lau 1 lần, đỡ phải giặt giũ bụi bặm như rèm vải. Mà giá cả món này thế nào hả bạn ơi?
     
  3. tieucat

    tieucat Thành viên

    Tham gia ngày:
    16/5/16
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Giới tính:
    Nữ
    Rèm gỗ nhìn là mê nè. Thật là đẹp quá. Bên trong ảnh nhìn thấy mấy chiếc gối sofa đẹp quá các bạn. phòng tiếp khách nếu rộng có nên có một chiếc gối đó ko
     
  4. chuotmta1994

    chuotmta1994 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    4/4/16
    Bài viết:
    64
    Đã được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    bạn có kiến thức trong lĩnh vực rất là tốt, hãy cố gắng và tiếp tục phát huy nhiều hơn nữa nhé. thân @@
     

Chia sẻ trang này