Review các mẫu áo chống nắng mùa hè đẹp nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Thời trang nam nữ' bắt đầu bởi Hinlet, 3/7/19.

  1. Hinlet

    Hinlet Thành viên

    Tham gia ngày:
    17/1/19
    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Không chỉ phụ nữ mới thích làm đẹp, mua sắm. Gần đây, các quý ông cũng chủ động hơn trong việc “vun vén” tủ đồ của mình. Mùa hè đến, cũng là lúc họ “săn lùng” các mẫu áo chống nắng mùa hè đẹp, chất, tiện lợi cho bản thân. Để xem họ đã tìm được những mẫu áo khoác đẹp nào nhé!


    Áo chống tia UV mùa hè nào đẹp?


    Thị trường áo khoác chống nắng bao giờ cũng rộ lên mỗi độ hè về. Quá nhiều lựa chọn làm cho các bạn băn khoăn không biết chọn áo chống nắng vừa tốt mà lại đẹp.

    1/ Áo chống nắng dù Uniqlo cho cả nam và nữ
    Nổi tiếng với dòng áo khoác chống nắng , Uniqlo là thương hiệu luôn được nhắc đến hàng đấu. Áo chống nắng Uniqlo là được săn đón trong mùa hè này rất nhiều.


    [​IMG]

    Với thiết kế nhỏ gọn, tinh tế áo dù Uniqlo là mẫu áo chống nắng mùa hè đẹp cho cả nam và nữ.

    Áo được làm từ 100% polyester, chất vải mềm mịn, mỏng nhẹ, khi có túi đựng Pocketable để dễ dàng mang theo bên mình, không chiếm diện tích khi đi du lịch, mang theo khi đi làm, đi học.

    [​IMG]


    Khả năng chống nắng, chống tia cực tím hiệu quả, giúp bảo vệ làn da mùa hè, chống lại UVA một cách dễ dàng. Chọn áo chống nắng đẹp và an toàn bạn sẽ an tâm hơn khi thường xuyên hoạt động ngoài trời,


    [​IMG]

    Đặc điểm trượt nước hút ẩm nhanh nhờ công nghệ làm khô Dry, chống chọi lại những cơn mưa nhẹ hạt bất chợt mùa hè

    Túi trong tiện dụng, đựng đồ dùng cá nhân như điện thoại, đồ trang điểm, khăn giấy đều rất tiện lợi.

    Bên cạnh đó áo tạo ra sự thoáng mát nhờ công nghệ Cooling, mang lại cảm giác dễ chịu khi sử dụng áo. Không bị hầm bí giữa trưa nắng.

    Đối với những bạn đam mê thể thao, tập luyện, rèn luyện thân thể các bạn có thể mặc áo chống nắng để bảo vệ da, chống mưa nhẹ khi chạy bộ ngoài trời. Thấm hút, thoáng mát khi tập gym, tập yoga, chống gió, nắng khi tham gia giao thông.

    2/ Mẫu áo chống nắng cho nam câu cá
    Mùa hè cũng là lúc các chàng trai thích thú hơn với việc đi câu cá, để thú vui không bị gián đoạn áo chống nắng câu cá là mẫu áo đẹp mùa hè này đấy.

    [​IMG]


    Áo khoác chống nắng Humbgo cho cần thủ sẽ xóa tan nỗi lo lắng đó của bạn với khả năng chống nắng lên đến 97%, tích hợp công nghệ tiên tiến nhất mang đến cảm giác hài lòng tuyệt đối nơi khách hàng.

    [​IMG]

    • Áo khoác chống nắng toàn thân với chỉ số UPF 45+.
    • Thiết kế vải co giãn, tăng độ thoát khí mang đến cảm giác mát lạnh, khô thoáng, đặc biệt chống côn trùng.
    • Tay xỏ ngón, bảo vệ toàn diện
    • Tích hợp tiện ích như găng tay xỏ ngón, mũ trùm đầu… tiện dụng.
    • Đa dạng màu sắc, thiết kế trẻ trung, mạnh mẽ.
    • Phù hợp với các hoạt động ngoài trời như thể thao, câu cá…
    Ngoài khả năng chống nắng vượt trội, còn có thể bảo vệ cơ thể một cách tốt nhất bởi khả năng chống khuẩn, chống côn trùng tuyệt vời.

    Theo thống kê cho thấy, hằng năm cho hàng triệu người bị mắc bệnh do côn trùng đốt đặc biệt là mũi. Với khả năng chống côn trùng một cách an toàn và hiệu quả, giúp bạn yên tâm trước những côn trùng gây hại.



    Không những thế áo khoác câu cá mang phong cách năng động, màu sắc thời trang, phá cách là mẫu áo khoác mùa hè đẹp cho nam giới.

    Mua áo chống nắng đẹp ở đâu?

    Sự cạnh tranh về thời trang chống nắng ngày càng nhiều, để lựa chọn áo không những chống tia UV mà còn đẹp thì không phải chuyện dễ.

    Là cửa hàng thời trang chống nắng có tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh, Hinlet fashion là lựa chọn hoàn hoàn và an toàn cho các gia đình. Là nhà phân phối độc quyền các dòng sản phẩm, phụ kiện chống nắng cao cấp đến từ Nhật và Mỹ Hinlet cam kết 100% hàng chính hãng. Đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình với khách hàng. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy mẫu áo khoác đẹp mùa hè tại đây.

    Hinlet – Thương hiệu thời trang thể thao và du lịch hàng đầu tại Việt Nam. Phân phối các sản phẩm thời trang cao cấp từ Uniqlo Nhật Bản và Humbgo Mỹ.

    Liên hệ hotline 18002012 (miễn phí) để được tư vấn trực tiếp.

    Địa chỉ:

    • Showroom Hinlet Fashion: 340D Hoàng Văn Thụ, P.4, Q.Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh.
    • Hinlet Hà Nội: 98B Bạch Mai, P.Bạch Mai, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội.
     
     

Chia sẻ trang này