Review tất tần tật sữa rửa mặt Cerave dành cho da dầu mụn

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Spa - Trang sức - Làm đẹp' bắt đầu bởi Thanh Thanh, 1/6/23.

  1. Thanh Thanh

    Thanh Thanh Thành viên

    Tham gia ngày:
    8/3/23
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    SEOer
    Nơi ở:
    Gò Vấp, HCM.
    Web:
    Có thể thấy các dòng sản phẩm Cerave dành cho da dầu mụn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các cô gái. Vậy tại sao lại có nhiều người tin dùng loại sản phẩm này đến vậy?

    Trước hết về bao bì thiết kế, dòng sản phẩm dành sữa rửa mặt Cerave cho da dầu mụn có bao bì màu trắng xanh chủ đạo. Có 3 dạng dung tích để các nàng có thể thoải mái lựa chọn tùy theo nhu cầu sử dụng: size 473ml, size 355ml và size 236ml.

    Về bảng thành phần của dòng Cerave
    • Cocamidopropyl Hydroxysultaine, Sodium Lauroyl Sarcosinate: Là các chất giúp tạo bọt siêu siêu nhẹ giúp lấy đi bụi bẩn một cách dễ dàng
    • Niacinamide: Hỗ trợ làm sáng da, trắng da
    • Propylene Glycol giúp giữ ẩm cho da
    • Ceramide NP, Ceramide AP, Ceramide EOP ngăn ngừa sự thoát hơi nước
    • sữa rửa mặt Cerave
    Nhìn chung thì Cerave khá là lành tính và dịu nhẹ, không chứa các thành phần nào gây kích ứng da. Tại Việt Nam thì loại sữa rửa mặt này khá phổ biến độ pH 5.5 tiêu chuẩn rất an toàn cho da mang lại sự thư giãn thoải mái.

    Khi dùng, sữa rửa mặt có dạng gel lỏng nhẹ, không mùi và trong suốt. Nếu bạn là một người không thích dùng những loại sữa rửa mặt quá thơm thì đây chắc chắn là một lựa chọn hợp lý . Dùng trên da mặt tạo ra được nhiều bọt với lớp bọt siêu dày, mịn, làm sạch sâu. Nên sau khi rửa mặt chúng ta có thể dễ dàng cảm nhận được sự mịn màng của làn da, dầu thừa và bụi bẩn được lấy ra khỏi lỗ chân lông, làn da trở nên sáng hơn, da sau khi dùng không bị khô căng mà ngược lại vô cùng mềm mịn.

    Dòng Cerave mặc định dành cho da dầu mụn nhưng nó vẫn có khả năng cấp ẩm tốt cùng với thành phần vô cùng dịu nhẹ nên nó có thể phù hợp cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

    Vậy Cerave có thực sự tốt?

    Nếu bạn là một người dùng đang tìm kiếm những dòng sản phẩm lành tính, dịu nhẹ cho da thì đây thực sự là một lựa chọn tuyệt vời không có gì phải bàn cãi nữa. Ngoài khả năng làm sạch thì dòng Cerave hỗ trợ cấp ẩm cũng rất tốt. Tuy nhiên nếu đối với làn da quá nhiều dầu thì vẫn chưa đáp ứng được nhu cầu làm sạch được hết tất cả các bụi bẩn, bã nhờn trên da mặt.

    Nói tóm lại Cerave phù hợp với tất cả các loại da kể cả da nhạy cảm, thích hợp để dùng hằng ngày. Lưu ý rằng nếu bạn có trang điểm thì hãy nhớ tẩy trang thật kỹ trước khi sử dụng sữa rửa mặt nhé.

    (nguồn sytareview.com)​
     

Chia sẻ trang này