Review Viên uống nám trắng da glutathione 600

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Spa - Trang sức - Làm đẹp' bắt đầu bởi Hongcaycanh, 25/2/21.

  1. Hongcaycanh

    Hongcaycanh Thành viên

    Tham gia ngày:
    4/11/20
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    Cây cảnh
    Nơi ở:
    Phụng Công, Văn Giang, Hưng Yên.
    Web:
    Mình xin Chia sẻ kỹ về TP của glutathione để hiểu kỹ lý do tại sao nó lại giúp bạn cải thiện nám tàn nhang và làm trắng da:

    Thành phần bao gồm: Glutathione 600mg, Collagen type I, L-Cystine, Cao sâm tố nữ, Bột nhau thai cừu, Sữa ong chúa tươi, Pregnenolone acetate, Vitamin E, C, Tinh dầu hoa hồng, Astaxanthin.

    - Hiện tại viên uống nám trắng da glutathione có TP glutathione là 600mg nó nhiều hơn các dòng sản phẩm khác. Đối với các dòng sản phẩm khác thì thành phần glutathione chỉ có 200mg hoặc hơn một chút.

    - Viên uống này ngoài glutathione thì còn cao sâm tố nữ. Thành phần này giúp cân bằng tiết tố nữ. Chắc rằng các chị em cũng hiểu rõ được strogen là một hợp chất không thể thiếu được của phụ nữ. Ở phụ nữ có strogen thì da, tóc, sinh lý và tính cách của mỗi một người cũng được ổn định hơn.

    [​IMG]

    - Một chất quan trọng nữa đó là: Nhau thai cừu và sữa ong chúa. Đây là hai thành phần rất là hiếm. Và đã được ứng dụng để sản xuất tạo ra viên uống trị nám trắng da này. Để giúp phụ nữ chúng mình chống lão hóa và giảm nếp nhăn. Đối với phụ nữ ngoài 30 tuổi thì điều này là rất cần.

    Hiện tại thì dòng sản phẩm glutathione 600 mọi người đều check được mã vạch để kiểm tra được sản phẩm có chính hãng hay không! Tất cả các thông số trên sản phẩm đều có ghi rõ ràng. Trong mỗi hộp sản phẩm có một tờ giấy tiếp nhận đăng ký của cục an toàn thực phẩm. Mọi người sẽ kiểm tra được thông tin nhà máy sản xuất ra sản phẩm này.

    Ngoài vấn đề các bạn đang điều trị nám - tàn nhang thì vấn đề quan trọng nữa đối với phụ nữ đó là làm trắng da. Hiện tại các bạn có nhu cầu làm trắng, trắng đồng đều cơ thể thì bạn có thể sử dụng luôn dòng sản phẩm này chứ không riêng gì về vấn đề nám. Khi mình uống thì sẽ được hai công dụng luôn đó là: Nám, tàn nhang và làm trắng da.

    [​IMG]

    Ví dụ các bạn có thâm, sạm, đồi mồi hay những vết mà để lại sau mụn các bạn cũng có thể sử dụng để làm tan những vết mụn đó và làm trắng đều da trên bề mặt mình. Hoặc một số bạn bị mụn trên cơ thể thì cũng dùng sản phẩm gutathione 600 để điều trị luôn để làm trắng đều và mờ vết thâm của mụn.
    Khi bạn dùng hết 1 liệu trình là 6 hộp trên 3 tháng thì các bạn sẽ thấy da của mình bật rất nhiều. Bật trắng lên 3 - 5 tông. Và yên tâm khi bạn ngưng uống sản phẩm thì da sẽ không bị quay trở lại.
     
     

Chia sẻ trang này