ReviewTHẬT chiếc iPhone 5S lock có tốt không ?

Thảo luận trong 'Linh phụ kiện điện thoại - Dịch vụ' bắt đầu bởi dothao1994, 9/9/16.

  1. dothao1994

    dothao1994 Thành viên năng động

    Tham gia ngày:
    17/5/16
    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    iPhone 5S bản Quốc tế và lock có mức chênh lệch giá khá lớn khiến nhiều người mang tâm lý dè chừng không biết chất lượng của iPhone 5S lock có tốt không? Có đáng để họ mua hay không.

    [​IMG]
    iPhone 5S lock giá rẻ hơn bản Quốc tế​
    Điều trước nhất, chúng tôi xin khẳng định với bạn rằng, nếu bạn mua được iPhone 5S lock từ nguồn hàng, đại lý bảo đảm thì chất lượng của chiếc smartphone này là cực tốt, chúng hoạt động với hiệu năng nhanh và hiệu quả y như bản Quốc tế vậy. Dưới đây là những lý do khiến chúng tôi đưa ra khẳng định chắc nịch này.

    1. Bản lock hay world đều do Apple sản xuất

    iPhone 5S cung cấp ra thị trường với hai dòng world và lock nhưng đều do Apple trực tiếp sản xuất, dùng chung một công nghệ, một dây chuyền. Có khác chăng chỉ là bản world có thể dùng mới mọi nhà mạng, còn bản lock là thiết kế chuyên dụng cho một nhà mạng mà thôi. Đều là “con đẻ” của mình, vậy nên Apple sẽ phải coi sóc cho chất lượng của iPhone 5S lock được tốt nhất rồi phải không nào?

    + giảng giải chi tiết nhất iPhone 5s lock Nhật là gì

    2. iPhone 5S lock đều có xuất xứ từ các nước uy tín

    giờ mẫu iPhone 5S lock nhập vào Việt Nam đẵn là từ Mỹ và Nhật của các hãng nhà mạng uy tín như AT&T, T-Mobile … (Mỹ) và Au, Softbank, Docomo của Nhật. Đây là những nhà mạng uy tín, thiết bị mà họ bán ra đã được kiểm định bẳn.

    iPhone 5S lock được các nhà mạng này bán ra theo hình thức xả kho do model đã cũ, họ muốn xoay vòng vốn để nhập hàng mới. Các nhà buôn của Việt Nam mua được giá hời và bán lại trong thị trường nội địa. nên chi, nhiều chiếc iPhone 5S lock còn chưa active, thời kì bảo hành còn rất lâu, pin khỏe và hiệu năng ổn định.

    3. Chỉ cần unlock là dùng tốt tại Việt Nam

    Không phải đến tận đời model iPhone 5S mới có bản lock, mà trước đó, iPhone 4, 4S hay iPhone 5 đều đã có bản khóa mạng này rồi. Công nghệ unlock thiết bị iPhone thời mới nguyên sơ có thể kém, để lại nhiều nhược điểm khi sử dụng. Nhưng trải qua thời gian, đến nay việc unlock cho iPhone 5S bản khóa mạng đã trở nên quá đơn giản. Bạn có thể unlock bằng cách mua code hoặc giản tiện hơn là sử dụng Sim ghép, hiệu quả đều rất tốt.

    [​IMG]
    Sau khi unlock, iPhone 5S lock sử dụng rất tốt ở Việt Nam​
    Một số vấn đề khó khăn khi dùng iPhone 5S lock

    Dù hiện giờ đã khắc phục được khá nhiều nhược điểm, tuy nhiên khi sử dụng iPhone 5S bản lock, người dùng vẫn phải chịu “thiệt thòi” hơn so với bản Quốc tế, đó là:
    • Không lưu được đầu số điện thoai 09, bạn phải thêm đầu số +84 vào phía trước mới lưu được nhé.
    • Không hỗ trợ cuộc gọi *100*# hay *101#, *102# để tra. Bạn bắt phải gọi vào số 900.
    • Một số máy vẫn bị hiện tượng lỗi mạng, lỗi tin nhắn…
    Tuy nhiên, rõ ràng những nhược điểm kể trên quá là ít ỏi so với những ích lợi mà chiếc điện thoại iPhone 5S lock mang lại. Xin khẳng định lại rằng iPhone 5S lock khá tốt, bạn hãy yên tâm mua hàng và sử dụng nhé.
     

Chia sẻ trang này