Toàn quốc Robot hút bụi có lực hút cao có thật sự cần thiết không

Thảo luận trong 'Điện máy - Điện gia dụng' bắt đầu bởi NhuTruong, 4/8/20.

  1. NhuTruong

    NhuTruong Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    19/5/20
    Bài viết:
    162
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    Marketing
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh
    Web:
    Robot hut bui giá rẻ có lực hút như thế nào?

    Trên thị trường hiện nay đang có nhiều loại robot hut bui với lực hút khác nhau, đối với những con robot hút bụi rẻ tiền thì lực hút rất thấp dưới 800PA sẽ vẫn có thể hút được bụi bẩn nhưng hiệu quả không cao.

    Robot giá rẻ có thể hút được ít bụi bẩn nhỏ nhưng không thể hút sạch và còn sót lại rác hạt lớn hơn trên sàn nhà cũng như các vết bám dính trên sàn nhà, tóc, lộng vật cũng không thể làm sạch triệt để.

    Robot hút bụi lau nhà chính hãng có lực hút cao:

    Với các dòng robot hút bụi lau nhà chính hãng có giá thành cao hơn sẽ luôn có các tính năng thông minh, đặc biệt là lực hút của các sản phẩm robot này luôn được đặt lên hàng đầu. Robot hút bụi chính hãng cao cấp có lực hút lên đến 1800Pa hoặc có thể lên đến 200Pa, còn mạnh hơn cả máy hút bụi cầm tay.

    Máy hút bụi tự động không chỉ là sản phẩm gia dụng mà nó còn mang tính công nghệ cao. Vì vậy robot cũng xảy ra các tình trạng như: bánh xe không hoạt động, robot không tìm được dock sạc, hệ thống cảm biến không hoạt động,… Vậy nên chọn một robot hút bụi đủ thông minh, đủ chất lượng và giá thành hợp lý là một lựa chọn thông minh. Hiện nay với những con robot hút bụi giá trừ 6 triệu đến 10 triệu đồng là có thể đạt chất lượng và sở hữu nhiều tính năng hiện đại.

    [​IMG]

    Vậy robot hút bụi có lực hút cao có quan trọng không?

    Câu trả lời đương nhiên là quan trọng rồi. Nếu robot có lực hút cao có khả năng hút được tất cả chất bẩn trong nhà bạn. Robot vệ sinh sạch sẽ không gian nhà bạn không còn sot lại loại bụi bẩn nào. Mỗi khi về đến nhà, bạn sẽ cảm thấy chân mát lạnh, thoải mái, dễ chịu khi bước vào căn nhà thân yêu của mình.

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm máy hút bụi thông minh có lực hút rất cao như một số loại robot hut bui Xiaomi. Với tốc độ vòng quay lớn, sử dụng động cơ không chổi than Nidec giúp tạo ra lực hút cực khủng và tiết kiệm điện năng tiêu thụ tối đa. Ngoài ra động cơ này cũng giúp làm giảm thiểu tình trạng gãy hỏng do lực tác động bên ngoài xảy ra.

    Ưu và nhược điểm của robot hut bui lau nhà có lực hút quá cao:

    Khi sắm máy hút bụi tự động có lực hút cao bạn hoàn toàn yên tâm về sức và khả năng hút bụi của máy. Thế nhưng để làm sạch sàn nhà triệt để thì phải kết hợp với chổi quét, chế độ lau nhà. Đặc biệt, mức độ thông minh của máy sẽ quyết định rất nhiều đến hiệu quả làm sạch.

    Bên cạnh những ưu điểm bao giờ cũng có nhược điểm đi cùng đó là lực hút càng cao thì máy hoạt động phát ra độ ồn càng lớn. Rất nhiều robot hút bụi khi làm việc gây khó chịu cho người dùng khi đang tập trung việc gì đó, làm ảnh hưởng đến giấc ngủ và sức khỏe của trẻ nhỏ, người lớn tuổi. Do đó bạn cần phải cân nhắc kỹ và chọn loại robot hut bui có lực hút hợp lý với gia đình mình nhé.

    Nếu căn nhà của bạn có diện tích khiêm tốn thì bạn không nhất thiết chọn robot có lực hút quá cao mà máy vẫn hoạt động hiệu quả đặc biệt ít gây tiếng ồn. Còn đối với những căn nhà diện tích rộng lớn, nhà biệt thự bạn hoàn toàn sắm ngay một con robot hut bui lực hút cao chất lượng tốt nhất để máy làm việc trơn tru và hiệu quả làm sạch cao như mong đợi.

    Hy vọng qua các thông tin hữu ích trên của robothutbui.net chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về robot có lực hút cao và chọn mua sản phẩm tốt nhất cho nhà mình. Để được tư vấn chi tiết về máy hút bụi tự động chính hãng, chất lượng, tính năng hiện đại hãy liên hệ trực tiếp đến robothutbui.net để được hỗ trợ tư vấn tận tình từ đơn vị phân phối robot hut bui uy tín hàng đầu hiện nay.

    Liên hệ đặt hàng tại Trung tâm Robot hút bụi:

    Địa chỉ: 24 Rạch Bùng Binh, phường 10, quận 3, TPHCM.
    Chi nhánh: 632 Lê Hồng Phong phường 10, quận 10, TPHCM.
    Điện thoại: 0907.9988.38 - 0907.9988.38
    Website: robothutbui.net
     

Chia sẻ trang này