R : Research : Lợi ích SP/ Insights/ Volume thị trường/ vấn đề của doanh nghiệp cần giải quyết S : Phân khúc khách hàng : Chi phí mà họ có thể chi ra cho vấn đề đó. T : Target Market : Thị trường mục tiêu , cơ hội, khu vực, thời điểm, Chia nhỏ tập khách hàng để tìm sản phẩm và thông điệp phù hơp. P : Định vị thương hiệu : Khách hàng biết đến chúng ta – tin tưởng hơn đối thủ ở điểm nào MM – Marketing Mix : 4Ps : Sản phẩm, định giá, Phân phối, quảng bá hay – 7Ps thêm : Con người, quy trình, Cơ sở vật chất. I : Thực thi chiến dịch, Media planning C : Đo lường và kiểm soát chiến dịch Đó là toàn bộ quá trình triển khai Marketing bài bản, cẩn trọng đi từ xác định quy mô thị trường đến hoạch định ra các phương pháp để chiếm lĩnh thị phần.