Sâm Hàn Quốc ăn như thế nào?

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi dldenhat, 4/5/16.

  1. dldenhat

    dldenhat Thành viên năng động

    Tham gia ngày:
    1/5/16
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Sâm Hàn Quốc nổi tiếng với công dụng giúp bồi bổ cở thể, giảm stress, nâng cao thể lực cho người dùng và kéo dài tuổi thọ cho người dùng . Để đem lại hết tác dụng của Sâm Hàn Quốc phụ thuốc khá nhiều vào hình thức nấu sâm. Có nhiều phương pháp khác nhau để sử dụng Sâm Hàn Quốc, Sau đây tôi xin hướng dẫn các bạn cách dùng sâm để phát huy được các công dụng có trong sâm mà người chế biến vẫn dễ dàng thực hiện. Trước khi nấu sâm, bạn phải làm sạch sâm bằng phương pháp loại bỏ phần lá, rễ bị hư, rồi dùngkhăn ướt sạch đất, cát và tránh không cho cả củ sâm vào chậu nước.

    - Cách sử dụng trực tiếp: Nhân sâm tươi Hàn Quốc đem thái thành từng lát mỏng. Bạn bỏ sâm vào miệng và ngậm trực tiếp sau khi ngậm một lúc thì nhai từng ít một rồi nuốt cả bã (mỗi ngày dùng 2 - 6g tương đương với khoảng 3 - 4 lát sâm). Hoặc cho một chút nhân sâm tươi Hàn Quốc vào máy xay sinh tố cùng sữa tươi và xay để Ơ uống hằng ngày.

    - Cách ngâm mật ong : Nhân sâm tươi Hàn Quốc đem cắt thành từng lát mỏng, rồi cho vào lọ và ngâm cùng mật ong (mật ong loại tốt). Khi muốn ăn, bạn chỉ cần lấy từng lát sâm trong lo ngậm trong miệng một lúc sau đó mới nhai và nuốt nuốt sâm.

    - Cách ngâm rượu: Tỉ lệ Sâm Hàn Quốc và rượu là khoảng 100g - 120g sâm với 1 lít rượu (loại không pha cồn). Cho củ sâm vào bình ngâm rượu bằng thủy tinh đổ rượu ngập củ sâm và đậy kín nắp lại. Ngâm khoảng 3 tháng là có thể dùng được rượu sâm. Mỗi ngày uống từ 1-2 ly nhỏ chừng 30ml.

    - Cách pha tra: Dùng 1 – 2g nhân sâm Hàn Quốc tươi cắt thànhtừngmiếng mỏng để vào ấm rồi đổ nước nóng vào tương tự như pha trà, chờ 5 phút là có thể rót ra uống. Hãm lại sâm vài lần, sau đó lấy bã ra nhai và nuốt dần.

    - Cách nấu cháo: 100g gạo tẻ vo sạch cùng 3g nhân sâm Hàn Quốc xắt miếng mỏng bỏ vào nồi (tránh nấu bằng nồi sắt), cho nước và đậy kín vung, nấu như nấu cháo.

    Trên đây là phương pháp dùngSâm Hàm Quốc đơn giản cho người dùng.

    Có thể bạn quan tâm: Sâm Hàn Quốc chất lượng do Công Ty TNHH Hợp Tác TM Nguyễn Trần cung cấp trên thị trường hiện nay, đang nhân được người tiêu dùng chú ý vì chất lượng tốt và đem lại hiệu quả sức khỏe cho người dùng . Để mua Sâm Hàn Quốc chất lượng tại Công Ty TNHH Hợp Tác TM Nguyễn Trần, bạn có thể liên hệ tới địa chỉ 368 – Quang Trung – P.10 – Q. Gò Vấp – TP. HCM hoặc liên hệ mua hàng qua hotline: 0906.852.188.
     

Chia sẻ trang này