Sắm liền những món phụ kiện đôi cực chất cho kịp Valentine

Thảo luận trong 'Đồng hồ - Phụ kiện thời trang' bắt đầu bởi HAng Tr, 30/9/22.

  1. HAng Tr

    HAng Tr Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    19/9/22
    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nữ
    Valentine năm nay bạn đã biết mua gì cho chính cặp đôi của mình chưa? Nếu vẫn chưa biết mua gì nhân dịp này, thì hôm nay Foody sẽ mách bạn 5 món đồ đôi cực kì kute để cặp đôi cùng diện nào.

    >>> Ứng dụng Fowi - nơi gợi ý hoàn hảo cho một mối quan hệ mà bạn đang tìm kiếm, mở rộng kết nối yêu thương cho mọi đối tượng, hãy chia sẻ điều bạn nghĩ!

    1. Ốp lưng điện thoại

    Chỉ với tầm 80k - 100k/ chiếc, bạn đã có thể sở hữu những chiếc ốp lưng cực kì dễ thương

    2. Bình nước

    Thương hiệu trà sữa rinh luôn bình của Uncle Tea từ lúc ra mắt đã hot cháy quán vì những chiếc bình siêu xinh, ai muốn mua phải xếp hàng cả tiếng đồng hồ. Thế mà mùa Valentine này, quán cho ra mắt mẫu bình đôi độc đáo phục vụ riêng cho các cặp gà bông yêu trà sữa.

    3. Nón him - her
    Cùng người ấy đội mũ đôi để "xác định chủ quyền", tại sao không chứ?!

    4. Giày/ dép cặp đôi
    Một món đồ đôi mà mình cực kì yêu thích nữa chính là giày cặp, vừa rất sành điệu, cá tính, mà cũng cực kì dễ thương nha.

    5. Quần áo cặp đôi
    Và món đồ đôi thịnh hành và được săn lùng nhiều nhất chắc hẳn là quần áp cặp. Hôm nay Foody sẽ mách bạn những shop đồ đôi với đủ các chủng loại từ dễ thương đến cá tính nè.

    6. Đồng hồ cặp đôi

    Khi lựa chọn món quà là chiếc đồng hồ đeo tay bạn sẽ mang lại cho đối phương biết tình yêu của bạn dành cho người ấy là mãi mãi trường tồn theo thời gian. Và rồi từng giây, từng phút trôi qua bạn và người ấy sẽ luôn ghi dấu trong tim những khoảnh khắc khó quên trong cuộc đời.

    7. Vòng tay cặp đôi

    Những chiếc vòng tay đôi chỉ là những vật vô hình, không cảm xúc nhưng nó lại mang đến cho mỗi người những cảm xúc riêng, có thể là vui buồn,hạnh phúc hay khổ đau. Nếu như bạn lựa chọn cho người mình yêu thương chiếc vòng tay đôi, họ sẽ cảm thấy rất ấm áp và hạnh phúc khi nghĩ rằng nó giống như bạn luôn bên cạnh người đó. Họ sẽ cảm nhận được tình yêu của bạn qua chiếc vòng tay đeo bên mình.
     

Chia sẻ trang này