Sâm ngọc linh có tác dụng hạ huyết áp không?

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi dldenhat, 25/5/16.

  1. dldenhat

    dldenhat Thành viên năng động

    Tham gia ngày:
    1/5/16
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Trong các công dụng khác nhau mà sâm ngọc linh đưa tới cho sức khỏe con người như bồi bổ cơ thể, ngăn ngừa ung thư, chống viêm,… thì công dụng giúp hạ huyết áp cũng được nhiều người bệnh để ý.
    Sâm Ngọc Linh giúp giảm huyết áp cho người bị huyết áp cao, giúp điều hòa nhịp tim, tăng cường giữ gìn sức khỏe tim mạch, ngăn chặn xơ vữa mạch máu, giúp hệ tim mạch làm việc tốt hơn.


    [​IMG]


    Tim mạch có vai trò đặc biệt quan trọng đối với cơ thể con người, nên khi có bất kỳ vấn đề nào về tim mạch dù là nhỏ nhất cũng tạo ra những nguy hiểm nhất định chongười bệnh. Hiện nay, số người mắc những bệnh về tim mạch ngày càng nhiều và ngày càng có nhiều người trẻ tuổi gặp phải căn bệnh này. Bệnh cao huyết áp là 1 trong các căn bệnh liên quan tới tim mạch mà đang có nhiều người gặp phải. Cao huyết áp được cho là kẻ giết người thầm lặng trong cuộc sống hiện đại, nó gây các biến chứng như suy thận, bệnh về mắt, xợ vữa động mạch, đột quỵ.
    Sâm Ngọc Linh là một loại sâm quý hiếm chỉ có duy nhất ở Việt Nam và được đánh giá là loại sâm hàng đầu thế giới. Bởi sâm ngọc linh chứa hàm lượng hơp chất saponin cao hơn hẳn các loại nhân sâm khác và có cấu trúc rất đa dạng và phong phú. Được biết đến với tác dụng hỗ trợ rất hiệu quả cho nhiều bệnh nan y với các công dụng của loại sâm này khiến nhiều người phải bất ngờ, nó giống như một loại "thần dược" vậy, nhưng Sâm Ngọc Linh còn đem lại cho người dùng các công dụng đặc biệt khác đối với hệ tim mạch như ngăn ngừa lên huyết áp, bảo vệ tim, giảm cholesterol xấu phòng chống xơ vữa động mạch.
    Lợi ích của sâm Ngọc Linh đối với hệ tim mạch còn là giúp ngăn ngừa hình thành cục máu đông, giúp ngăn ngừa xơ vữa động mạch, ngăn chặn và hỗ trợ điều trị tai biến mạch máu não, hạ hàm lượng mỡ trong máu, giảm đường huyết, hỗ trợ điều trị và phòng tránh một số biến chứng do tiểu đường gây ra. Sử dụng sâm Ngọc Linh để ngăn chặn một số căn bệnh trên là hoàn toàn có khả năng.
    Sâm Ngọc Linh có tác động rất mạnh đến sự chuyển hoá chất dinh dưỡng để giải phóng năng lượng và việc cấu tạo và giữ gìn hoạt động của tế bào trong cơ thể, nâng cao số lượng hồng cầu trong máu làm da dẻ hồng hào, căng mịn.
    Nếu như một vài loại nhân sâm khác khi sử dụng, người sử dụng có thể bị cao huyết áp thì riêng đối với sâm ngọc linh điều này hoàn toàn không sảy ra vì sâm Ngọc Linh còn có công năng phòng tránhlại bệnh cao huyết áp rất mạnh.

    >>Xem thêm: http://vuonsamngoclinh.net/sam-ngoc-linh/
     

Chia sẻ trang này