Sâm tố nga là gì, và những điều bạn nên biết về sâm tố nga lúc bạn tiêu dùng

Thảo luận trong 'Thảo luận chung - Góc chia sẻ' bắt đầu bởi VuThiHue, 3/7/20.

  1. VuThiHue

    VuThiHue Thành viên năng động

    Tham gia ngày:
    14/8/18
    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    Theo PGS.TS. Nguyễn Thượng Dong cho biết: Pueraria mirifica chính là tên công nghệ của Sâm tố nga. Cây này với nguồn gốc từ Thái Lan. Theo biểu lộ thì đây là cây dây leo bằng thân mọc ở những vùng núi phía Bắc và Đông Bắc. Độ cao mà cây mọc lên tới tư 300 – 800m. Nó được coi là dòng thần dược, lưu truyền phổ biến đời nay.
    Bạn có thể quan tâm:
    Eva sâm tố nữ

    Sâm tố nga là gì? Những Dự án nghiên cứu đã chứng minh trong Sâm tố nữ sở hữu 17 hoạt chất với tác dụng gióng như estrogen. Trong đấy sở hữu hoạt chất Deoxymiroestrol mang hoạt lực rất mạnh.
    Chuyên gia lý giải Sâm tố nga là gì?
    Theo dò xét thì 100% những người đã dùng Sâm tố nga trong khoảng 3 – 5 tháng đều giảm các triệu chứng như căng thẳng, mỏi mệt, da nhăn sạm, loãng xương….
    Sâm tố nga là gì? Sâm tố nữ còn mang chức năng rất quan yếu là cải thiện sinh lý nữ. Sâm tố nữ giúp cải thiện các trạng thái như âm đạo bị khô rát lúc quan hệ, giảm thèm muốn lúc quan hệ… đặc biệt Sâm tố nga còn giúp tăng sinh tế bào mô âm đạo, tăng nồng độ estrogen với chứa trong máu.
    phương pháp uống sâm tố nga sao cho hiệu quả
    lúc được hỏi cách sử dụng Sâm tố nữ như thế nào để mang đến hiệu quả nhất. PGS. TS. Nguyễn Thượng Dong đã cho biết: ví như muốn sử dụng nguyên lành nhất thì những chị em với thể sử dụng trực tiếp luôn hoặc là có thể nghiền thành bột và pha sở hữu nước uống. Bên cạnh đó bí quyết này sẽ ko đem lại hiệu quả tối đa.
    Deoxymiroestrol chính là tinh chất quý giá nhất trong Sâm tố nga. Ngoài ra hàm lượng này với trong Sâm tố nga ko phổ biến. Mặt khác hợp chất này còn dễ bị oxy hóa ở nhiệt độ cao.
    cách thức uống sâm tố nữ sao cho hiệu quả
    lúc tự tiện dùng những chị em sẽ không biết liều lượng xác thực cần sử dụng là bao lăm. Để phát huy tối đa hiệu quả các chị em phải dùng theo đúng liều lượng công nghệ. Do đó những chị em nên tiêu dùng thực phẩm chức năng đựng Sâm tố nữ. Vì khi đó sản phẩm nghiên cứu và sinh sản trên dây chuyền rất hiện đại, có thể duy trì ở nhiệt độ khoảng trong khoảng 50-55 độ. Với nhiệt độ này thì gần như các dưỡng chất trong Sâm tố nga sẽ được giữ lại hết.
    Để cải thiện những vấn đề của nữ giới sau 35 tuổi, kế bên việc uống các sản phẩm bổ sung estrogen thì việc tẩm bổ khí huyết, tăng cường sức đề kháng, chậm quá trình lão hóa cũng rất quan trọng. Bởi căn nguyên sâu sa thì lão hóa chính là việc nội tiết tố estrogen bị suy giảm. Từ đó các hiện trạng như mất ngủ, cáu gắt, da nhăn nám, giảm ham muốn… mới xuất hiện
     

Chia sẻ trang này