Toàn quốc Samsung Galaxy A31 có đáng mua?

Thảo luận trong 'Điện thoại - Smartphone' bắt đầu bởi tainguyen02, 2/12/22.

  1. tainguyen02

    tainguyen02 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    20/10/21
    Bài viết:
    164
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Digital Media SEO Web Marketing Online
    Nơi ở:
    766/7 lạc Long Quân, Phường 9, Tân Bình, TP HCM
    Web:
    Samsung Galaxy A31, rõ ràng là để có thể dụng ý nhắm tới các người tiêu dùng không muốn bỏ ra không ít hơn cho Galaxy A51 hoàn thành. Thiết bị có một số tác dụng thu hút ở bảng thông số kỹ thuật đó là Màn hình Super AMOLED 6,4 inch, cảm biến vân tay trong màn hình,bộ nhớ trong 128GB theo tiêu chuẩn ở không ít quốc gia, bốn camera phía sau và pin 5000 mAh. Điều không quá thú vị chính là bộ xử lý cung cấp năng lượng cho điện thoại A31, sử dụng chipset MediaTek Helio P65, không tuyệt vời để chơi game.
    Xem thêm: https://www.viettablet.com/samsung-galaxy-a31

    [​IMG]

    Mô tả sản phẩm

    • Thông số kỹ thuật samsung galaxy A31:

    • Màn hình: Super AMOLED, 6.4", Full HD+

    • Hệ điều hành: Android 10

    • Camera sau: Chính 48 MP & Phụ 8 MP, 5 MP, 5 MP

    • Camera trước: 20MP

    • CPU: MediaTek MT6768 8 nhân (Helio P65)

    • RAM: 6GB

    • Bộ nhớ trong: 128GB

    • Thẻ nhớ: MicroSD, giúp đỡ tối đa 512 GB

    • Thẻ SIM: hai Nano SIM, hỗ trợ 4G

    • Dung lượng pin: 5000mAh, có sạc nhanh

    • Bộ sản phẩm gồm: Hộp, thân máy, sạc, cáp, cây lấy sim...
    Thiết kế và màn hình

    So với Galaxy A51 và Galaxy A71, thiết kế Galaxy A31 không có khá nhiều điểm khác biệt. Mặt lưng vẫn sử dụng chất liệu nhựa quen thuộc kèm theo các họa tiết vân đan xen và hiệu ứng chuyển màu vô cùng bắt mắt. Tuy vậy, thiết kế của Galaxy A31 không có gì nổi bật so với những mẫu điện thoại dòng A đã ra mắt vào năm ngoái. Khung máy trông cực kỳ cứng cáp còn mặt lưng được vát cong đem đến sự thoải mái cho quý khách.

    Theo đánh giá chi tiết Samsung Galaxy A31 của chúng tôi, điểm nổi bật nhất trên mặt lưng chính là cụm camera hình chữ nhật “siêu to khổng lồ” với 4 cảm biến được xếp thành hình chữ L. Tuy vậy, thiết kế các ống kính lại có phần hơi thô và trông không được đẹp mắt lúc nhìn vào.

    Vì sử dụng viên pin có dung lượng khủng nên Galaxy A31 dày và nặng hơn khá nhiều so với các đàn anh. Tuy nhiên, điều này sẽ tạo điều kiện cho người sử dụng có cảm giác chắc tay hơn lúc cầm. Không những thế, máy vẫn có đầy đủ những cổng kết nối như: USB Type C, tai nghe 3,5 mm.

    [​IMG]

    Pin dung lượng khủng đủ phục vụ nhu cầu hằng ngày

    Samsung Galaxy A31 là chiếc điện thoại pin trâu sở hữu viên pin tương đối khủng, dung lượng 5000 mAh. Như vậy việc sử dụng chiếc máy lâu hơn 1 ngày hoặc quay phim, chụp ảnh liên tục lên đến 4-5 tiếng chẳng phải là quá trắc trở với chiếc máy này. Máy còn được trang bị công nghệ sạc nhanh 15W, rút ngắn tối đa thời gian sạc.

    Hệ thống 4 camera sau với cảm biến chính 48 MP

    Galaxy A31 được trang bị cụm 4 camera sau tạo ra làn sóng mới nhờ kiểu thiết kế dự đoán sẽ trở nên xu hướng năm 2020 lúc gom toàn bộ lại trong một cụm vuông lồi lên so với mặt lưng. Máy sẽ được trang bị cảm biến chính 48MP, những ống kính còn lại sẽ là camera macro 5MP, camera góc siêu rộng 8MP và camera đo độ sâu 5MP. Hiện diện trên mặt trước của Samsung Galaxy A31 là camera selfie 20MP cho hình ảnh thu được cực kỳ chân thực và sắc nét.

    Galaxy A31 ngoài việc sở hữu hệ thống camera có độ phân giải lớn thì máy còn được tích hợp hàng loạt tính năng chụp hình thông minh như HDR, tự động lấy nét (AF), làm đẹp (Beautify), nhãn dán (AR Stickers), quay video HD, nhận diện khuôn mặt và hỗ trợ VideoCall thông qua vận dụng vô cùng tiện lợi ích. Đối với những tín đồ selfie thì Samsung Galaxy A31 chắc hẳn là 1 chiếc điện thoại chẳng thể bỏ lỡ.

    Tối ưu hóa hiệu suất với Game Booster

    Không chỉ phát huy tối đa sức mạnh của thiết bị khi chơi game, công nghệ Game Booster còn giảm thiểu thông báo làm ảnh hưởng đến người tiêu dùng trong những cuộc giao tranh căng thẳng. Giao diện của Game Booster được thiết kế rất trực quan, sinh động, cho phép chúng ta theo dõi được nhiệt độ của máy khi chơi game cùng những thông số cần thiết như bộ nhớ và pin.

    [​IMG]

    Để mua Samsung A31 giá thành tương đối rẻ chính hãng với chi phí tương đối rẻ nhất trên thị trường, bạn hãy truy cập vào Viettablet. Bên cạnh đó là cơ hội sở hữu những coupon giảm giá áp dụng cho hóa đơn mua hàng hóa của bạn.
    Không những thế, bạn cũng có thể nếu bạn quan tâm, có thể xem thêm rất nhiều dòng điện thoại Samsung vô cùng hiện đại với chi phí ưu đãi khác ở Viettablet nữa đấy. Chúc bạn có trải nghiệm mua sắm vui vẻ!
     

Chia sẻ trang này