Sản phẩm cây chùm ngây Lê Hoàng tốt cho sức khoẻ l Giao hàng toàn quốc

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi trachumngaylh, 28/4/16.

  1. trachumngaylh

    trachumngaylh Thành viên

    Tham gia ngày:
    22/4/16
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Trong thời buổi phát triển về công nghê cũng như y học , người tiêu dùng cần đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng tăng cao . Công ty chúng tôi đã nghiên cứu và phát triển cây chùm ngây , đây là một loại cây có giá trị dinh dưỡng cao tốt cho sức khoẻ người lơn lần trẻ em. Các bạn nên giành chút thời gian để biết rõ về loại cây này dưới đây.

    Cây chùm ngây, hay còn được gọi là cây ba đậu dạị. Cây chùm ngây có xuất xứ từ vùng Nam Á được trồng nhiều ở cả châu Á và châu Phi với lịch sử hơn 4 ngàn năm.Trong đó Cây chùm ngây rất phổ biến ở Ấn Độ và được trân trọng gọi là cây Độ Sinh (Tree of life). Ngoài ra, cây chùm ngây còn nhiều tên gọi khác nhau vì giá trị dinh dưỡng cao của nó như “cây thần diệu”, “cây kỳ quan” , “cây vạn năng” ,v..v..

    Xin liên hê : Công ty Lê Hoàng
    Tel: ( 08) 667 668 63 - 0983868779
    Web : http://caychumngay.com - http://caythuocviet.com


    [​IMG]

    Công dụng của cây chùm ngây giống:

    Cây chùm ngây được nhiều quốc gia sử dụng rộng rãi và đa dạng trong công nghệ dược phẩm, mỹ phẩm, nước giải khát dinh dưỡng và thực phẩm chức năng.

    Trong điều Trị: Các bộ phận của cây như lá, rễ, hạt, vỏ cây, quả và hoa… có những hoạt tính như kích thích hoạt động của tim và hệ tuần hoàn, hoạt tính chống u bướu, hạ nhiệt, chống kinh phong, chống sưng viêm, trị ung loét, chống co giật, lợi tiểu, hạ huyết áp, hạ cholesterol, chống oxy hóa, trị tiểu đường, bảo vệ gan, kháng sinh và chống nấm. Cây chùm ngây đã được dùng để trị nhiều bệnh trong y học dân gian tại nhiều nước trong vùng Nam Á.



    [​IMG]
    Công dụng viên Moringa (Chùm ngây):
    Phòng và điều trị khoảng 300 loại bệnh như ung thư, u xơ, đề kháng yếu, tiết sữa kém, suy nhược cơ thể và thần kinh, bất lực, đau loét dạ dày, tiểu đường, gout, thiếu máu, thiếu tập trung, mắt yếu, loãng xương, co giật, sưng viêm, tiêu chảy, lợi tiểu, sỏi thận, thanh nhiệt, hạ cholesterol, hạ phospholipid, hạ triglyceride, hạ acid uric, ổn định hoạt động của hệ tim mạch và hệ tuần hoàn, ổn định huyết áp, ổn định đường huyết, chống oxy hóa, bảo vệ gan, kháng sinh và chống nấm….


    Tác dụng của cây chùm ngây với sức khỏe Phòng bệnh ung thư, thoái hóa điểm vàng và xơ nang: Lá của cây chùm ngây có chứa 46 loại chất chống oxy hóa, đặc biệt là vitamin C và vitamin A. Đây là những chất chống oxy hóa vô cùng quan trọng đối với sức khỏe con người. Các chất chống oxy hóa này giúp trung hòa các tác động tàn phá của các gốc tự do, từ đó bảo vệ chúng ta khỏi bệnh ung thư và các bệnh thoái hóa như thoái hóa điểm vàng và bệnh xơ nang. Tốt cho cơ bắp, sụn, xương, da và máu: Lá của cây chùm ngây rất giàu các axit amin. Nó có chứa 18 axit amin, trong đó có 8 axit amin thiết yếu (ISoleucine, leucine, lysine, meth
     
    Chỉnh sửa cuối: 2/5/16

Chia sẻ trang này