Sản phẩm mái che chất lượng tại thành phố HCM

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi thongthong2021, 11/7/16.

  1. thongthong2021

    thongthong2021 Thành viên

    Tham gia ngày:
    9/5/16
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Mái che hiện nay đang là một sản phẩm được rất người sử dụng cho nhà ở, quán ăn, nhà hàng. Nhu cầu sử dụng mái che tăng cao là do những điểm tốt mà nó mái che đem lại. Mái che hiện nay có rất nhiều loại chẳng hạn như: mái che nhà hàng, mái che hồ bơi, mái che nhà xe... Việc phân ra nhiều loại như vậy là nhằm giúp cho khách hàng dễ dàng tìm kiếm và dựa vào những sự khác nhau nhất định giữa các loại mái che. Mái che ngày nay không còn là vật che mưa che nắng mà nó còn giúp cho những nơi trang bị tăng thêm vẻ đẹp thẩm mỹ cho nơi sở hữu.

    [​IMG]
    Mái che với những chức năng mà không có bất kì sản phẩm nào có thể thay thế được hiện nay đã kích thích sự phát triển của nhiều công ty trong lĩnh vực. Chính vì vậy mà công ty chúng tôi - công ty mái xếp An Tâm đã đầu tư và phát triển từ sản phẩm cho đến dịch vụ cung cấp mái che các loại. Nhờ vậy mà mái che của An Tâm có được sự đảm bảo về chất lượng cũng như giá thành của sản phẩm. Chắc chắn một điều rằng giá thành của các sản phẩm tại mái xếp An Tâm luôn ở mức cạnh tranh cao nhất so với thị trường.

    [​IMG]
    Mái che với sự phát triển về màu sắc, kiểu dáng cũng như chất liệu đã không ngừng làm hài lòng khách hàng dựa vào những công dụng của nó mà hiện nay chưa hề có bất cứ một sản phẩm tầm trung nào có thể thay thế được.

    MÁI XẾP AN TÂM

    TRỤ SỞ CÔNG TY: E1/6C Thới Hòa, Ấp 5, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh
    ĐỊA CHỈ 1: 212/10 Trần Não, P.Bình An, Q.2, TpHCM
    ĐỊA CHỈ 2: 214/28 Cống Quỳnh, P. Phạm Ngũ Lão,Q.1
    ĐỊA CHỈ 3: 47/5 Lũy Bán Bích, Quận Tân Phú
    ĐỊA CHỈ 4: 438,7 Nơ Trang Long, Quận Gò Vấp
    ĐỊA CHỈ 5: 26/7 Lê Văn Lương, Quận 7
    HOTLINE: 0902 695 761 - 0961 493 987
    quangcaomaixepantam@gmail.com
    ÔNG: NGUYỄN ĐÌNH PHƯỚC
     

Chia sẻ trang này