Toàn quốc sản phẩm mặt nạ phù hợp cho tuổi 50 trẻ hoá da

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Spa - Trang sức - Làm đẹp' bắt đầu bởi Skinliftcollagen, 24/11/22.

  1. Skinliftcollagen

    Skinliftcollagen Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    25/2/21
    Bài viết:
    443
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nữ

    Rwine Beauty Stem Cell Placenta

    Đây là sản phẩm mặt nạ phù hợp cho tuổi 50 trẻ hoá da có xuất xứ từ Nhật Bản. Với bảng thành phần an toàn, lành tính, sản phẩm phù hợp với mọi làn da bao gồm cả da nhạy cảm. Sử dụng lâu dài, sản phẩm sẽ hỗ trợ se khít lỗ chân lông, đẩy lùi sự phát triển của sắc tố melanin. Từ đó mang tới làn da tươi trẻ, trắng hồng mịn màng hơn.
    Thành phần chính: Nhau thai ngựa, vitmain E. hyaluronic acid, tế bào trứng cá hồi, acid amin,…. Sản phẩm không có chứa dầu khoáng, paraben, hương liệu… Từ đó đảm bảo an toàn, lành tính cho mọi làn da.
    Giá: 19.000 VNĐ/ miếng
    Royal Placentiner Medi Mask
    Đây là một trong những sản phẩm mặt nạ phù hợp cho tuổi 50 chống lão hoá được rất nhiều chị em sử dụng hiện nay. Với thiết kế mask ôm khít khuôn mặt, sản phẩm sẽ mang tới hiệu quả thẩm thấu dưỡng chất cao, hỗ trợ chăm sóc làn da vượt trội.
    Thành phần chính: Tinh chất nhau thai không phân huỷ, Collagen thuỷ phân, Hyaluronic Acid, Sodium, Leathin,…. Sản phẩm nói không với silicon, chất tạo màu, dầu khoáng, hương liệu, paraben… Từ đó nó an toàn với mọi làn da kể cả da nhạy cảm.
    Giá: 200.000 VNĐ/ 5 miếng
    Trên đây là một số sản phẩm mặt nạ phù hợp cho tuổi 50 trẻ hoá da hiệu quả bạn nên tham khảo. Ngoài ra, để sở hữu làn da mềm mịn, tươi trẻ, căng da mặt tuổi 50 nếu chỉ tập trung vào skincare từ bên ngoài vẫn chưa đủ. Bạn cần kết hợp với chế độ chăm sóc da mềm mịn từ sâu bên trong. Hoạt chất hàng đầu bạn nên bổ sung hiện nay là collagen. Đây là loại protein chiếm hơn 70% cấu trúc da. Nhiệm vụ của collagen là đảm bảo da luôn đàn hồi, tươi trẻ, căng mịn.
    Theo ước tính ở tuổi 50, cơ thể của bạn có thể mất đi tới hơn 50% hàm lượng collagen tự nhiên mỗi năm. Đó chính là lí do vì sao làn da trở nên già nua, kém sắc, thiếu sức sống. Chính vì thế, bổ sung collagen cho phụ nữ tuổi trung niên chính là bí quyết hàng đầu giúp bạn giữ lại sự tươi trẻ, rạng rỡ trên da của bạn.
    Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm collagen cho phụ nữ tuổi 50 khá đa dạng, phong phú. Trong đó, collagen chiết xuất từ da cá là loại được đánh giá cao nhất. Chúng có cấu trúc gần tương đồng với da người nhất. Đồng thời tốc độ hấp thụ và thẩm thấu qua da cũng nhanh chóng hơn. Từ đó nó sẽ mang tới hiệu quả nuôi dưỡng làn da vượt trội.
     

Chia sẻ trang này