Sàn tiền ảo uy tín Bitcoin bùng nổ bạn nên biết năm 2021

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi khuongtienao, 22/1/21.

  1. khuongtienao

    khuongtienao Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    9/12/20
    Bài viết:
    343
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    sàn tiền ảo uy tín tốt nhất Bitcoin và các đồng tiền điện tử khác (Altcoin) quyến rũ giới đầu tư lúc đồng đô la Mỹ suy yếu, theo Tìm hiểu của CNN. Trong ấy, trị giá đồng Bitcoin đã tăng gấp 3 lần trong năm nay
    Bitcoin đã phá mốc 20.000 đô la và được dự đoán tiếp diễn lập kỷ lục về giá mới trong bối cảnh những nhà đầu cơ đổ xô sắm đồng tiền điện tử này trong đại dịch Covid-19.

    liên tiếp lập đỉnh mới

    trị giá đồng Bitcoin đã cải thiện gấp 3 lần trong năm nay cách đầu tư tiền ảo hiệu quả. Theo đài CNN, Bitcoin và những đồng bạc điện tử khác (Altcoin) quyến rũ giới đầu cơ lúc đồng USD suy yếu. Ông Michael Sonnenshein, tổng giám đốc của tổ chức đầu tư tiền công nghệ số Grayscale Investments, Tìm hiểu đà cải thiện của Bitcoin chỉ mới bắt đầu và đồng tiền điện tử này sẽ còn tăng lâu dài. Với việc Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (FED) dự kiến duy trì lãi suất sắp bằng 0 trong vài năm đến, Bitcoin có thể tiếp diễn thu hút các nhà đầu cơ mới.

    Theo hãng tin Reuters, giá Bitcoin tăng cường chóng mặt lên mức cao nhất mọi thời đại lúc chứng kiến lực tìm mạnh đến từ Bắc Mỹ. Giá Bitcoin lập đỉnh nhờ nhu cầu phổ biến của các nhà đầu tư. Có người xem đồng tiền phương pháp số to nhất toàn cầu này là một tài sản có độ rủi ro cao nhưng lại có khả năng sinh lời to, có người xem đây là một kênh đầu tư chống lạm phát hiệu quả và cũng có một vài người xem Bitcoin là phương thức thanh toán đang càng ngày càng được chấp thuận phổ biến.

    Sự bùng nổ của Bitcoin trong năm nay phản ánh sự chuyển dịch của dòng tiền so với năm 2017. Được tạo ra cách đây hơn 1 thập kỷ bởi nhân vật bí ẩn có tên Satoshi Nakamoto, Bitcoin chính yếu bị chi phối bởi các nhà đầu tư ở những nước Đông Á như Trung Quốc, Nhật Bản và Hàn Quốc. Tuy vậy, những nhà đầu cơ ở Bắc Mỹ mới là các người thắng đậm khi giá Bitcoin tăng hơn 160% kể từ đầu năm nay. Số liệu do Reuters thu thập cho thấy dòng chảy ròng của Bitcoin hằng tuần - thước đo về nhu cầu của nhà đầu cơ mới - trên những sàn phân phối chủ yếu phục vụ người dùng ở Bắc Mỹ đã tăng cường 7.000 lần lên hơn 216.000 Bitcoin (trị giá 3,4 tỉ USD) vào giữa tháng 11.

    xem thêm tại : ví tiền ảo uy tín

    khi mà đấy, theo dữ liệu trong khoảng công ty nghiên cứu phương pháp Blockchain Chainalysis (Mỹ), các sàn phân phối cốt yếu dùng cho khách hàng ở châu Á chứng kiến dòng chảy ra của 240.000 Bitcoin, tương đương 3,8 tỉ đô la, hồi tháng trước, so với lượng chảy ròng rã vào 1.460 Bitcoin hồi tháng 1. Đông Á, Bắc Mỹ và Tây Âu hiện là 3 trọng điểm lớn nhất của thị trường Bitcoin toàn cầu, trong ấy Đông Á và Bắc Mỹ chiếm khoảng một nửa tổng số đàm phán. Trong năm nay, khối lượng trao đổi trên 4 sàn Bitcoin to ở Bắc Mỹ đã cải thiện gấp đôi, đạt 1,6 triệu Bitcoin mỗi tuần vào thời điểm cuối tháng 11. Trong khi đấy, khối lượng mua bán tại 14 sàn Bitcoin lớn ở Đông Á tăng 16%, đạt 1,4 triệu Bitcoin mỗi tuần. Châu Á vẫn là trọng điểm đàm phán tiền điện tử chính nhưng các sàn giao dịch bắt đầu chứng kiến sự chuyển dịch quan yếu. Ông Yuzo Kano, nhà đồng sáng lập của đơn vị bitFlyer ở Tokyo, nhận định: "Tôi nghĩ rằng tác động to đối với thị trường đang tới từ Bắc Mỹ. Có rộng rãi quỹ đầu cơ ở đó đang sắm vào Bitcoin".

    [​IMG]

    Đồng Bitcoin trên một đại lý phân phối hồi tháng 5 chỉ có giá hơn 6.000 USD Ảnh: CURRENCY

    [​IMG]

    Bitcoin và 1 vài đồng Altcoin Ảnh: SHUTTERSTOCK
     

Chia sẻ trang này