Sáng tạo môi trường sống với Nhà vườn The Botanica

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi hienpq, 13/4/16.

  1. hienpq

    hienpq Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    23/1/16
    Bài viết:
    168
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Từ ngày 11/4/2016, quý khách đăng ký đặt mua Liền kề The Arcardia thuộc dự án Vị trí chung cư vinhomes liễu giai sẽ được thỏa sức sáng tạo không gian ở theo thời trang của riêng mình lúc lựa chọn sản phẩm Nhà phố bàn giao thô cùng được giảm trừ tới 529 triệu đồng/căn. Đồng thời kì, đa dạng khuyến mãi cuốn hút khác tiếp tục được áp dụng cho đa số các quý khách của dự án Vinhomes Gardenia.
    [​IMG]
    Ảnh bề ngoài Liền kề mẫu Vinhomes Gardenia
    bên cạnh các Biệt thự được ngoại hình sẵn nội thất liền tường, dự án Vinhomes Mỹ Đình Triển khai bổ sung giải pháp bàn giao thô cho Nhà phố Vinhomes Gardenia để giúp mọi người Sở hữu thêm phần lớn lựa chọn hoàn thiện nội thất cho không gian ở.Theo đó, 1 số Căn hộ Vinhomes Mỹ Đình sẽ được bàn lại thô với những hạng mục chính được hoàn thiện an cư mức tiêu chuẩn như: hệ thống cửa; trần, sàn, tường, vách ngăn phòng; hệ thống công nghệ được đặt sẵn đầu chờ…
    Trong môi trường mở, gia chủ Có thể thỏa sức bố trí nội thất mang dấu ấn và sở thích cá nhân, từ cổ điển hạng sang theo mô hình Âu, Á đến hiện đại, tinh tế kiểu Mỹ hoặc Bắc Âu... đặc biệt, với sản phẩm Liên kế bàn lại thô, người mua sẽ được giảm trừ lên đến 529 triệu đồng/căn.
    Chủ đầu cơ cũng Mở bán chiết khấu thu hút 3% cho mỗi Liên kế vườn áp dụng cho các quý khách thân thiết cùng người thân Tìm từ hai Liền kề vườn trở lên. đặc biệt hơn, người dùng sẽ được chiết khấu bảy,5% giá bán Biệt thự vườn trước thuế ví như không tham quan chương trình hỗ trợ lãi suất.
    Ngoài ra, những khuyến mãi khác đang dành cho cư dân đăng ký thỏa thuận cọc Biệt thự Vinhomes Gardenia vẫn tiếp tục được duy trì như biếu học bổng Vinschool trị giá 50 triệu đồng, tặng 3 tháng dùng rau sạch VinEco, hỗ trợ vay vốn tới 70% giá trị nhà với lãi ưu đãi 1% áp dụng từ thời điểm Trả đến 31/3/2018.
    Được ra mắt vào các ngày đầu năm 2016, dự án The Botanica kể chung và khu Biệt thự vườn Vinhomes Botanica đề cập riêng Nhận đa dạng thế mạnh nổi bật. Trong đấy, Vinhomes Mỹ Đình gồm ba Block A1, A2 và A3 xoay quanh tâm điểm là bể bơi hình đóa nhài tây thanh khiết. Mỗi Nhà phố Có diện tích trôi chảy từ 54m2 - 146,8m2, thiết kế từ 1 đến bốn phòng ngủ với tầm nhìn thoáng rộng rãi. đặc biệt, Nhà phố duplex - dòng Liền kề vườn thông tầng độc đáo thứ nhất mang nhãn hàng Vinhomes sẽ giới thiệu không gian ở hiện đại, tiện nghi của “biệt thự trên cao”.
    Hệ thống tiện ích cùng dịch vụ cao cấp cũng sẽ được phân phối phần lớn cho phần lớn cư dân như: hồ bơi bốn mùa trong nhà và ngoài trời, sân tennis, sân chơi trẻ em, khu tập thể dục ngoài trời, sàn tập yoga và muời cụm vườn độc đáo… đặc thù, với Địa điểm nằm gần bên sát cụm biệt thư Liên kế tiêu dùng sầm uất, dân cư Liên kế vườn Vinpearl Condotel đà nẵng sẽ tiếp cận và sử dụng những dịch vụ của khu phố mua sắm sang một cách tiện dụng nhất.
     

Chia sẻ trang này