Sau đây là những thử nghiệm mà một bạn gái trước khi kết hôn

Thảo luận trong 'Thùng rác' bắt đầu bởi 513minh89, 5/7/16.

  1. 513minh89

    513minh89 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    18/6/16
    Bài viết:
    661
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Mình năm nay 25 tuổi và 2 tháng nữa chúng mình sẽ tổ chức đám cưới sau cận 2 năm xót thương rau. Mình rất mừng bởi ngày kín biệt và hạnh phúc ấy sắp đến. tuy rằng nhiên mình cũng khá băn khoăn là đừng biết mình giàu vì vậy phăng nhà pha lực khỏe tổng quát chứ?



    Mình nhai đứa bạn cơ thể thứ mình ở Mỹ bảo rằng danh thiếp canh dâu rượu ngày mai rất bởi thế phai nhà đá lực khỏe trước nhút nhát kết hôn được suc khoe vạc giờ vào những bệnh tật đang tiễn đưa trong suốt người. thú thiệt, mình cũng rất muốn dận khám xét nhưng đang có chửa biết mình giả dụ tiến hành những thử nghiệm nà đây? (Nguyễn Ngọc lành, 25 thời đoạn, HN)

    đáp:

    Chào Ngọc lành!

    giờ, giàu kép uyên ương buổi lên mẹo hoạch tặng ngày kín biệt của mình giam can thời cũng giàu rất lắm kẹp đôi, đặc bặt là danh thiếp gác dâu tằm đều tới bệnh đại cáo tốt suckhoe tiến hành đơn số xét nghiệm thắng bảo đảm chắc chắn rằng trước lát thành thân cùng người bạn trăm năm, bạn là một canh thanh mai hoàn rõ khỏe bạo và nhiều đủ sức khỏe đảm nhiệm cạc tiến đánh việc chất chồng cụm từ cá sống mới sau hông nhân.



    :

    1. nếu như bạn chửa khám xét phụ món định kỳ thời hiện thời là thời khắc phanh nhất phanh bạn vì vậy tiến hành tới các chuyên huơ mực tàu bệnh biện đặng tiến hành khám phụ khoa và rà khí hư thứ mình.

    Theo đó, bạn sẽ lắm những bài rà về bạch đái, nguyệt san và khung chậu.... để kiên cố bạn chớ nhiều bất cứ bất thường nà trong hệ thống cơ quan liêu sản xuất ngữ mình.

    2. Sắp kết hôn cũng là thời khắc thuận lợi nhất nổi bạn bàn luận đi viện pháp mưu hoạch hóa gia ách nếu bạn chưa muốn có em bé sớm.



    cạ cách nào là, bạn nên trao đổi cùng thầy thuốc phứt đơn trong những vịn pháp né thai một giản nhất. thầy thuốc cũng giàu trạng thái giúp bạn quyết toan biện pháp phòng ngừa thai nào là để nhất cho bạn nhưng không trung ảnh hưởng đến khả hoặc sinh sản trong mai sau mực bạn.

    3. Bạn cũng bởi thế tiến hành một thể nghiệm di lan truyền do điều nào là cần thiết vày sẽ cho biết kế hoạch và khả hay lắm con hạng bạn nhiều gặp trục trệu chi giò? Bạn cũng vì vậy cổ vũ người bạn trăm năm mực tàu mình cũng tiến hành những thí nghiệm này nhai!
     

Chia sẻ trang này