Showroom Không Gian Gốm Bát Tràng

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi lekimtien, 22/7/23.

  1. lekimtien

    lekimtien Thành viên

    Tham gia ngày:
    18/8/22
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Không gian Gốm Bát Tràng có rất nhiều mẫu mã đẹp,đa dạng,đặc biệt là những mẫu Bát Đĩa Bát Tràng cao cấp mới nhất năm nay.Đã có mặt khắp mọi nơi từ khách sạn đến nhà hàng,quán ăn,gia đình đều có thể nhìn thấy những sản phẩm cao cấp này.Nếu muốn biết rõ hơn về sản phẩm Bát đĩa bát tràng hãy theo dõi bài viết này này.

    [​IMG][​IMG]
    Nhờ vào sự sáng tạo và tài năng của những người nghệ nhân làng gốm đã cho ra đời rất nhiều sản phẩm bát đĩa khác nhau. Từ chất men, mẫu mã cho đến họa tiết những sản phẩm này ngày càng đa dạng giúp chúng ta có thêm nhiều sự lựa chọn hơn để phù hợp với từng không gian khác nhau của mỗi ngôi nhà. Bộ bát đĩa Bát Tràng được nung ở nhiệt độ cao lên tới 1200 độ C vì thế các nguyên tố độc hại như sắt, kẽm, chì… sẽ bị bốc hơi nên mọi người có thể an tâm về vấn đề sức khỏe khi sử dụng chúng. Với những họa tiết đẹp,sắc nét và tinh tế tạo nên những mẫu bát đĩa đẹp mắt,độc lạ.Được dùng ở khắp mọi nơi như những nhà hàng quán ăn lớn hay nhỏ gì cũng có,bữa cơm gia đình....giúp bữa ăn thêm ngon hấp dẫn hơn.Được làm từ chất liệu gốm sứ nên rất an toàn cho người dùng.Hơn nữa còn được dùng trong thờ cúng với họa tiết màu sắc nhẹ nhàng,tao nhã,rất hợp trong thờ cúng.Với chất liệu gốm sứ vùa tốt cho sức khỏe lại bền chắc dùng được lâu thì đúng là siêu phẩm rồi.
    Quý khách hàng có nhu cầu hãy liên hệ đến sdt: để được tư vấn chi tiết hơn,hoặc đến địa chỉ tại ĐÂY để tham khảo nhiều mẫu đẹp,
     
     

Chia sẻ trang này