Shuttle Shuffle trò chơi mang tính giải trí cực cao

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi haiquan, 21/5/16.

  1. haiquan

    haiquan Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    7/4/16
    Bài viết:
    106
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Shuttle Shuffle
    icasino mien phi va cung tai game ivegas moi nhat nam 2017!!!Nó mất thời gian hơn bạn nghĩ rằng để có được để hiểu thấu với Shuttle Shuffle. Mặc dù có bề ngoài đơn giản, này puzzler niềm nhanh lên những khó khăn, buộc bạn phải sử dụng kỹ năng của kế hoạch chuyển tiếp và nhận thức về không gian , nếu bạn hy vọng để tiến bộ.
    Nó là một khái niệm đơn giản: hướng dẫn các bộ sưu tập của người ngoài hành tinh dễ thương trên một mạng lưới của tàu con thoi để cho phép họ bay về nhà. Để thêm một liều lượng phong nha của thách thức, bạn có một số mục tiêu di chuyển ở đó để đạt điều này nếu bạn muốn để mở khóa các giai đoạn tiếp theo - một số đó thường có vẻ không thể ở cái nhìn đầu tiênNó không phải là chỉ là một trường hợp nhận được bất kỳ người nước ngoài bất kỳ chiếc tàu Tuy nhiên, với mỗi người trong số các sinh vật ít blobby chỉ có khả năng bay xe cùng màu như dạng sệt của riêng của nó
    tai game danh bai
    Không quá khó bạn có thể nghĩ, nhưng một khi nhăn thứ hai được giới thiệu - nơi tất cả người ngoài hành tinh trong một hàng hoặc cột phải được di chuyển cùng nhau - bạn nhận ra rằng ít trò chơi này là giống như một phiên bản kỹ thuật số của các câu đố mười tỷ thùng cũ. Điều này có nghĩa rằng bạn hiếm khi có thể di chuyển một trong những người nước ngoài tại một thời điểm, một thợ máy buộc bạn phải lên kế hoạch trước và lên đường bộ của người ngoài hành tinh để trượt vào vị trí với nhau.May mắn thay, mặc dù thể dục tâm thần Shuttle Shuffle yêu cầu bạn thực hiện, bạn sẽ không bao giờ được stumped bởi điều khiển
    Chuyển động ngang và dọc được điều khiển bởi swipes trực quan. Trên màn hình nhỏ này có thể đã tạo ra một vấn đề chính xác trên lớn hơn, thu nhỏ ra lưới, nhưng Shuttle Shuffle làm một công việc tốt, làm nổi bật dòng mà là về để được di chuyển trước khi bạn thực hiện. Điều này cho phép bạn kế hoạch di chuyển một cách dễ dàng - mặc dù trên thực tế việc giải quyết các câu đố có thể chứng minh khó khăn hơn một chút.Nơi những điều đầu tiên đã lừa cho tôi đã xung quanh giai đoạn mười. Đây là giai đoạn đầu tiên trong đó là giải pháp hiệu quả nhất yêu cầu tôi di chuyển một người nước ngoài ra khỏi đích của nó để đạt được mục tiêu của nó. Nó cảm thấy unintuitive, nhưng do trượt ra khỏi các tuyến đường trực tiếp, các đốm màu tím đã bob dọc theo trong sự trỗi dậy của extraterrestrials khác để đạt được hiệu quả hơn của nó đưa đón sân bay.
    Shuttle Shuffle không bao giờ là dễ dàng. Từ các chiến dịch sớm nhất câu đố, suy nghĩ và chăm sóc là bắt buộc nếu bạn muốn đạt được một điểm số hoàn hảo. Kết hợp với chế độ thách thức (trong đó cung cấp các câu đố khó khăn hơn) và biên tập các câu đố được thiết kế bằng trực giác, và bạn có một trò chơi mà có thể gây nhầm lẫn thậm chí chaser conundrum nhất avid cho một số thời gian trong tương lai.
     
    Chỉnh sửa cuối: 30/6/16
  2. amevn

    amevn Thành viên

    Tham gia ngày:
    26/5/17
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    cám ơn vài nội dung đã chia sẻ
     

Chia sẻ trang này