Siêu Gọn - Siêu Hay - Loa Kéo Chính Hãng Prosing W12

Thảo luận trong 'Điện tử - Điện lạnh' bắt đầu bởi Loa Kéo Hà Nguyễn, 15/12/20.

  1. Loa Kéo Hà Nguyễn

    Loa Kéo Hà Nguyễn Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    8/7/20
    Bài viết:
    115
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16

    Prosing một thương hiệu loa kéo khá nổi tiếng trên thị trường âm thanh di động tại Việt Nam, Prosing liên tục có những màn chào sân cực kỳ ấn tượng, từ những mẫu loa tầm trung đến công suất lớn, bắt mắt về kiểu dáng, cao cấp về chất âm. Một trong số đó, là dòng sản phẩm chất lượng tốt của Prosing : loa kéo chính hãng Prosing W12 , thiết kế trẻ trung sang trọng mới hai màu vàng và đen từ sự phối hợp của 2 chất liệu gỗ và nhựa nên đây là sản phẩm được mọi người đánh giá cao.

    [​IMG]


    THÔNG SỐ KỸ THUẬT PROSING W12

    • Model : Prosing W12
    • Công suất : 600W
    • Bass : 30 cm
    • Phụ kiện : 2 micro không dây , 1 remote , dây sạc
    • Kết nối : Bluetooth/USB/Thẻ nhớ SD
    • Kích thước : 38x38x66 cm
    • Trọng lượng : 25 kg
    • Thời lượng pin : 4-8 tiếng
    • Bảo hành : 12 tháng





    [​IMG]


    Loa kéo chính hãng Prosing W12 sở hữu ngoại hình khá ấn tượng, với sự kết hợp hài hòa với chất liệu gỗ nhằm tôn lên nét đẹp sang trọng cho sản phẩm. Lớp vỏ bên ngoài được bao phủ bởi lớp sơn bóng có khả năng cách điện, chống trầy xước nên giúp hạn chế những hư hại trầy xước trên bề mặt loa cũng như phần vỏ loa có thể chịu được những tác động trong lúc va chạm. Mặt trước loa kéo di động Prosing W12 được thiết kế trẻ trung với kiểu dáng năng động tạo điểm thu hút riêng cho người dùng.


    [​IMG]

    Chất lượng âm thanh loa kẹo kéo Prosing W12 luôn là điểm nhấn vượt trội ở phân khúc loa kéo này, Prosing W12 sở hữu bass 30cm nên cho phép loa phát âm với mức công suất tối đa 600W, nhằm hỗ trợ mọi mục đích karaoke tốt nhất. Treble trong thanh, Bass ấm chắc nên loa kéo Prosing W12 thể hiện tốt nhiều thể loại nhạc như pop, rock, dance, nhạc trữ tình hay cả những bản EDM sôi động mạnh mẽ, thích hợp sử dụng giải trí, sự kiện, quảng cáo….


    [​IMG]


    Micro loa karaoke di động Prosing W12 được thiết kế bằng kim loại, micro nhẹ, hút âm cực tốt nên giúp bạn thoải mái phiêu cùng nhạc mọi lúc, mọi nơi. Bảng mạch điều chỉnh âm thanh được thiết kế ở bên hông, với đầy đủ nút chỉnh riêng biệt cho micro và loa, bên cạnh đó chúng được trang bị nút ưu tiên micro cho phép nhạc nhỏ hơn khi bạn dùng micro giao tiếp



    [​IMG]



    Nhanh tay đặt hàng ngay tại
    Tinmua24h địa chỉ bán hàng uy tín, chất lượng cam kết hàng chính hãng mới 100% lỗi 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày, bảo hành 12 tháng. Phân phối mua bán sỉ lẻ trên toàn quốc. Giao hàng tận nơi. Với đội ngũ chăm sóc khách hàng, giao hàng phục vụ tận tình mọi lúc mọi nơi


    ĐẶC BIỆT: HỖ TRỢ TRẢ GÓP KHÔNG LÃI SUẤT VỚI NHIỀU ƯU ĐÃI
    - Hỗ trợ trả góp qua thẻ tín dụng
    - Hỗ trợ trả góp thủ tục nhanh gọn qua CMND, BLX, Hộ Khẩu.
    SHOWROOM: 202/15/6 Phạm Văn Hai, Phường 5, Quận Tân Bình, HCM
    - Thời gian làm việc: Từ T2 đến T7 (08h00 – 21h00) – CN (09h00 – 18h)
    - Hotline: 0938.002.550 – 0938.002.553 (SMS, zalo, viber,….)
     
     

Chia sẻ trang này