Toàn quốc Sim phong thủy 1987 và những điều bạn không nên bỏ qua

Thảo luận trong 'Sim số đẹp - Viễn thông' bắt đầu bởi anhtu, 3/5/19.

  1. anhtu

    anhtu Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    21/12/18
    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Thế nào sim phong thủy?
    Sim phong thủy là sim đẹp hội tụ đầy đủ các yếu tố về sự cân bằng âm dương, sim hợp mệnh, hợp tuổi để có thể mang lại nhiều may mắn và thành công cho chủ nhân sở hữu chiếc sim phong thủy đó. Chính vì thế sim phong thủy hợp mệnh Hỏa cũng vậy là chiếc sim hợp với người mệnh Hỏa có thể là sim phong thủy hợp tuổi Mậu Ngọ, hay người sinh năm 1978 đều có thể sở hữu cho mình chiếc sim phong thủy mệnh Hỏa.

    [​IMG]

    Chọn sim phong thủy hợp mệnh Hỏa như thế nào?
    Lựa chọn cho bản thân một chiếc sim phong thủy hợp mệnh Hỏa ưng ý, mang đến may mắn khi sử dụng và đem lại thành công cho bản thân, quý khách hàng cần lưu ý một số điểm sau khi mua sim đẹp nhé.

    Bất cứ ai sử dụng sim điện thoại nào cũng sẽ quan tâm đến các con số sinh, số mệnh để chọn lựa các số sim trong dãy sim đó.

    Là một người mệnh Hỏa sinh năm 1978, quý khách hàng nên chọn sim có chứa các số hợp với mệnh của bạn. Theo ngũ hành thì Hỏa sinh Mộc, do đó số sim nên chứa các con số hành Mộc như 3, 4, 9 ,.để có thể sinh sôi, phát triển hơn nữa, mang đến sự may mắn và thành đạt cho người sở hữu.

    Bên cạnh đó sim phong thủy hợp người mệnh Hỏa còn phụ thuộc vào sự cân bằng âm dương, số chẵn, số lẻ với nhau để tạo nên sự cân bằng, hài hòa và hợp với mệnh Hỏa của người dùng sim. Chính vì thế bạn nên cân nhắc thật kỹ trước khi chọn mua số sim phong thủy cho mình để có thể phát huy hết được sức mạnh và phong thủy của sim đẹp mang lại.


    [​IMG]

    Dịch vụ xem sim phong thủy hợp mệnh Hỏa
    Là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ xem sim phong thủy , sim số điện thoại đẹp cho quý khách hàng tại sim phong thủy Thủ Đô. Với sự tư vấn của các chuyên gia về sim số sẽ tư vấn cho bạn lựa chọn được sim phong thủy hợp nam mệnh Hỏa, nữ mệnh Hỏa từ nhiều yếu tố để cấu thành nên một số sim hợp với bản mệnh của chủ sở hữu sim đẹp. Để chọn cho mình một số sim phong thủy 1978 không phải là điều đơn giản do đó bạn nên lựa chọn cho mình một địa chỉ bán sim phong thủy uy tín và chất lượng nhé.

    Nên mua sim phong thủy mệnh Hỏa ở đâu?
    Để chọn cho mình sim phong thủy hợp mệnh hỏa thì bạn có thể mua ở nhiều các lựa hàng uy tín. Khi mua sim phong thủy hợp mệnh bạn nên quan tâm và lưu ý một số điểm sau:

    + Vì sim phong thủy nên lựa chọn sim sao cho hợp, phát huy được sự may mắn giúp người mệnh Hỏa vượt qua mọi khó khăn, không nên tự ý mua số sim mà không quan tâm đến hợp mệnh nhé.

    + Nên sử dụng các công cụ tính toán, tra cứu xem sim phong thủy hợp mệnh hỏa có phù hợp với mình không, con số sim bạn chọn có đẹp và mang lại may mắn không.

    + Giá thành sim phong thủy thế nào, phù hợp với mục đích sử dụng và tài chính của bản thân không.

    [​IMG]

    Là một trong những đơn vị cung cấp đầy đủ các loại sim phong thủy, sim phong thủy Thủ Đô tự hào mang đến cho bạn dịch vụ và chất lượng tốt nhất. Lý do tại sao bạn nên chọn sim đây bởi vì ở nơi đây chúng tôi có hệ thống kho sim lớn và đa dạng các loại sim phong thủy hợp mệnh, sim năm tuổi,.. dễ dàng chọn lựa cho mình một số sim phù hợp. Bên cạnh đó còn có một đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp tận tình có thể giúp bạn giải đáp mọi vấn đề về sim phong thủy, đưa ra tư vấn lời khuyên khi mua sim cho mình. Vậy tại sao lại không chọn sim phong thủy Thủ Đô là địa chỉ mua sim phong thủy hợp mệnh Hỏa nhỉ.
     
  2. lethuyhoa

    lethuyhoa Thành viên

    Tham gia ngày:
    6/6/19
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    sim bạn có chấm điểm theo 5 yếu tố khôn?
     

Chia sẻ trang này