SimplePlanes trò chơi hành động miễn phí cực hay

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi haiquan, 21/5/16.

  1. haiquan

    haiquan Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    7/4/16
    Bài viết:
    106
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    SimplePlanes
    icasino mien phi va cung tai game ivegas moi nhat nam 2017!!!Bạn đã bao giờ mơ ước lái máy bay của riêng bạn? Cũng sau đó chúng tôi có các trò chơi dành cho bạn: SimplePlanes. Oh, nó cũng là tốt cho những người chỉ muốn vui chơi
    SimplePlanes là mộttrong hai năm cho những người đam mê aviation. Một mặt, bạn nhận được để xây dựng máy bay riêng của bạn, và trên các bạn có thể bay nó. Cả các chế độ cung cấp vô số các tùy chọn và chơi trò chơi tuyệt vời.
    Là một trò chơi hàng không xây dựng, SimplePlanes cung cấp cho bạn hàng trăm bộ phận và các công cụ để xây dựng máy bay của bạn hoặc máy bay khác. Các giới hạn là sáng tạo riêng của bạn bởi vì - không giống như các trò chơi như Kerbal các chương trình không gian-trò chơi này không tính năng mức độ vô lý của chủ nghĩa hiện thực, do đó bạn không cần một văn bằng về khoa học tên lửa để có được máy tính của bạn khỏi mặt đất.
    Như một trò chơi mô phỏng chuyến bay, SimplePlanes leans hơn về phía một arcade kinh nghiệm. Đó không phải là để nói rằng nó hoàn toàn shuns vật lý thực tế, hiệu suất của máy bay thay đổi tùy thuộc vào của mình xây dựng với mỗi phần ảnh hưởng đến hiệu suất.
    tai game tu quy
    Nếu - cho một số lý do sai lầm - bạn muốn bỏ qua những niềm vui của xây dựng máy bay của bạn và có được thẳng vào bay, bạn có thể làm điều đó một cách dễ dàng. SimplePlanes cung cấp hàng ngàn máy bay miễn phí để tải về từ tất cả các phong cách và thời đại: máy bay ném bom cũ trong thế chiến II, máy bay chiến đấu hiện đại, khoa học viễn tưởng xe... chỉ đơn giản là nhấp chuột, tải về và nhận bay
    SimplePlanes có một mức độ tốt của đồ họa chi tiết, đặc biệt là cho các máy bay của nó và các bộ phận (cảnh quan là tương đối nhạt nhẽo). Trong khi nó không phải là thực tế, nó là một điều trị thị giác cho aviation tất cả những người đam mê.
    Tốt nhất của tất cả, bạn có thể tận hưởng nó mà không mất quá nhiều tài nguyên hệ thống, đặc biệt là trong phiên bản PC của nó.SimplePlanes là một mô phỏng tốt aviation. Của nó nhồi với các tùy chọn, trong khi vẫn đang dễ dàng truy cập đến mỗi wannabe thí điểm.
     
    Chỉnh sửa cuối: 30/6/16

Chia sẻ trang này