Skincare không dùng serum có được không ?

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Spa - Trang sức - Làm đẹp' bắt đầu bởi uelandbeauty, 12/12/22.

  1. uelandbeauty

    uelandbeauty Thành viên

    Tham gia ngày:
    12/11/22
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Quy trình skincare hàng ngày không thể thiếu serum nếu như bạn muốn da mình ngày càng đẹp hơn. Đây là sản phẩm vô cùng quen thuộc nhưng vẫn có nhiều người thắc mắc skincare không dùng serum có được không? Cùng Ueland Beauty tìm hiểu về câu trả lời cho câu hỏi trên bằng bài viết sau đây nhé.
    Trước hết, skincare là gì nhỉ?
    Theo từ điển tiếng Anh, skin có nghĩa là da, care có nghĩa là chăm sóc, vì vậy cụm từ skincare dùng để chỉ quy trình chăm sóc da hàng ngày của mỗi chúng ta. Thói quen chăm sóc da của bạn được thực hiện hàng ngày theo đúng thứ tự để có kết quả tốt nhất.
    Thứ hai, serum và công dụng của serum là gì?
    Serum hay còn gọi là huyết thanh, là một chất lỏng được bổ sung nhiều dưỡng chất chăm sóc da và vitamin. Do các đặc tính trên, serum thấm sâu vào da nhanh và có tác dụng tốt hơn các sản phẩm dưỡng da. Serum còn được chia ra làm 2 loại: serum nước và serum dầu. Vì vậy, một lượng nhỏ serum (huyết thanh) có thể tạo ra sự khác biệt đáng kinh ngạc cho làn da của bạn.


    Thứ ba, skincare không dùng serum có được không?
    Nếu bạn xem xét kỹ hơn cả quy trình chăm sóc da buổi sáng và buổi tối, bạn sẽ thấy rằng serum là một lựa chọn tốt cho quá trình chăm sóc da của bạn. Nếu bạn skincare không dùng serum có được không đương nhiên câu trả lời là “không chăm sóc da bằng serum cũng được”.

    Nhưng sử dụng serum thì càng tốt vì da sẽ được nuôi dưỡng tốt hơn nhờ hấp thụ nhiều tinh chất và hoạt chất trong serum hơn. Qua đó, giúp nuôi dưỡng làn da hiệu quả và cho kết quả như bạn đang mong đợi. Vì vậy, bạn không nên chăm sóc da mà không có serum nhé!
     

Chia sẻ trang này