Sky Dream sức hút mới của bất động sản quận Bình Thạnh

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi dongtranpro, 9/4/16.

  1. dongtranpro

    dongtranpro Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    2/1/16
    Bài viết:
    125
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    TP. Hồ Chí Minh
    Web:
    Căn hộ Sky Dream Nguyễn Xí (Q.Bình Thạnh) có vị trí liền kề quận trung tâm, gắn liền với hệ thống tiện ích phong phú, số lượng có hạn do quỹ đất còn không nhiều, thanh khoản cao, vì vậy luôn hút giới đầu tư sành sỏi.

    Khi quỹ đất khu trung tâm ngày càng ít, Sky Dream nổi lên như một dự án hiếm, thực sự tạo nên “cơn sốt” đối với nhiều nhà đầu tư BĐS vốn đã quá sành sỏi khi rót vốn ở khu vực này.

    [​IMG]
    Phối cảnh căn hộ Sky Dream mang đến không gian sống sinh thái ngay sát trung tâm thành phố.

    Tọa lạc ngay trung tâm Q.Bình Thạnh, nằm cách ga số Metro số 5 không quá 400m, cách Q.1 khoảng 5km, Sky Dream có khoảng cách di chuyển khá lý tưởng khi tới khu trung tâm hay các quận lân cận. Ngoài ra, dự án liền kề các trung tâm thương mại lớn, kết nối ngắn với hệ thống trường học quốc tế, bệnh viên, khu văn phòng cao cấp của khu vực…. Đáng chú ý, can ho Sky Dream vẫn sở hữu một không gian sống rất “sinh thái” nhờ liền kề công viên Văn Thánh và có tầm nhìn hướng về thảm xanh bán của bán đảo Thanh Đa và sông Sài Gòn.

    Mức giá của dự án dự kiến công bố từ 1,5tỷ đồng/căn, diện tích linh hoạt từ 68,14m2-74,57m2; thiết kế căn hộ thông minh, tối đa hóa diện tích sử dụng, tận dụng tốt các hướng nhìn ra mảng xanh tự nhiên.

    Với loạt ưu điểm về vị trí, tính kết nối và không gian xanh, Sky Dream Nguyen Xi thu hút cả khách mua ở lẫn đầu tư. Đặc biệt, giới đầu tư đánh giá cao tính cạnh tranh trong tổng giá trị sản phẩm của Sky Dream: “Sản phẩm có diện tích vừa phải, nên tổng tiền đầu tư vừa phải, lại đáp ứng đúng nhu cầu thuê nhà của khách thích sống tại Bình Thạnh, do đó thanh khoản hiệu quả. Với tôi, mua căn hộ ở đây chắc thắng, dù là quyết định chuyển nhượng hay để lại để cho thuê”.

    Và chắc chắn sẽ còn nhiều điểm tốt nữa để khách hàng thấy hài lòng khi muacăn hộ Sky Dream Nguyễn Xí này. Nếu khách cần tư vấn thông tin về dự án này, hãy liên hệ ngay với tôi qua số 0977 71 91 71 - 0909 566 525 hoặc truy cập qua website: quoccuongland.com.vn
     

Chia sẻ trang này