Snow Rally Canada trò chơi miễn phí cho điện thoại của bạn

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi haiquan, 16/5/16.

  1. haiquan

    haiquan Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    7/4/16
    Bài viết:
    106
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Snow Rally Canada
    icasino mien phi va cung tai game ivegas moi nhat nam 2017!!Nếu bạn là một fan hâm mộ của giao diện điều khiển cổ điển, tham quan các trò chơi như Sega Rally hoặc Colin McCrae cuộc biểu tình sau đó, bạn có thể muốn cài đặt Snow Rally Canada trên điện thoại di động.
    Thiết lập trên 8 lĩnh vực khác nhau của Canada với địa hình khác nhau rõ rệt, trò chơi này cung cấp một kinh nghiệm lái xe thực tế đáng chú ý trên màn hình nhỏ. Đồ họa 3D và hoạt hình xuất sắc, âm thanh nhạc nền là sống động và trong việc giữ với hành động high-octane. Bạn thậm chí có Replay video của chủng tộc của bạn để cho bạn thấy làm thế nào bạn đã làm.
    Bạn nhận được một sự lựa chọn của 8 cuộc biểu tình khác nhau xe ô tô, và trong khi chúng tôi không phải là phương tiện chính thức được cấp phép (tức là 'thực tế' mô hình), mỗi phòng đều có đặc điểm độc đáo của riêng mình, có nghĩa rằng một số là tốt hơn lúc xử lý, trong khi những người khác là thích hợp hơn để tăng tốc cao hoặc tốc độ rất nhanh hàng đầu.
    tai game tu quy
    Trong khi trình bày các trò chơi là lớp học đầu tiên, Snow Rally Canada bị một chút về điều khiển của nó. Các nút trên màn hình định hướng được sử dụng để rẽ trái và bên phải cũng như để tăng tốc và phanh là rất nhỏ và fiddly để sử dụng. Chúng cũng là quá nhạy cảm và thực tế là xe tăng tốc tự động có nghĩa là bạn sẽ cần rất nhiều thực hành chỉ để ở trên đường đua. Tôi quản lý để chi tiêu một thời gian toàn bộ mạch khám phá hệ động thực vật của Canada, hầu như không chạm vào đường ở tất cả - và không phải cố ý! Tuy nhiên, một vấn đề với các điều khiển ở Snow Rally Canada là mũi tên 'trái' trên d-pad là quá gần với nút 'Thoát', có nghĩa là bạn không thay đổi đang chống lại các dấu nhắc 'Bạn thực sự muốn bỏ' khi bạn thực hiện một rẽ trái, mà được rất khó chịu
    Nếu bạn là một fan hâm mộ lớn của các cuộc biểu tình trò chơi và có sự kiên nhẫn để làm chủ các điều khiển fiddly, Snow Rally Canada đại diện cho một trải nghiệm di động nhanh chóng và trình bày tốt.
     
    Chỉnh sửa cuối: 30/6/16

Chia sẻ trang này