Toàn quốc Số ca thay pin iPhone 8 trong năm 2020 tăng trội

Thảo luận trong 'Linh phụ kiện điện thoại - Dịch vụ' bắt đầu bởi thaiv2d, 22/2/20.

  1. thaiv2d

    thaiv2d Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    26/8/19
    Bài viết:
    538
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Chỉ là lẽ đương nhiên thôi, mọi người trong forum Đồng Nai Rao Vặt vì các bạn dùng iPhone mà chẳng có lúc pin xuống cấp phải thay cái mới cho nó, đời iPhone 8 cũng tương tự. Với dòng thương hiệu như iPhone rất khó để mất giá thì người dùng thường giữ khá lâu, vượt thời gian pin hoạt động, chưa kể dùng không đúng cách, sẽ sớm phải đi thay pin iPhone 8 ở chỗ này hay chỗ khác.

    => Xem giá mới nhất kèm thời gian bảo hành trên viendidong.com tại đây: Giá thay pin iPhone 8.

    Vì sao nhu cầu thay pin iPhone 8 tăng trong năm nay?

    Như mọi người cũng biết, dù rất khó để mất giá nhưng thời gian trôi qua thì đời mới sẽ thành đời cũ, xuống giá là chuyện thường. Sở dĩ nói nhu cầu thay pin iPhone 8 tăng trong năm 2020 vì giá máy đang giảm dần về con số mà đại bộ phận người Việt đều có thể mua được.

    [​IMG]

    Sớm cần thay pin iPhone 8 trong năm 2020 vì vài lý do

    Chia sẻ cùng các bạn trong diễn đàn Đồng Nai Rao Vặt, hầu hết iPhone 8 đang có tại Việt Nam đều là máy cũ, khó có loại tồn kho, pin trong đó dĩ nhiên chẳng còn zin chất như lúc đầu. Dù ở trong tình trạng tốt hay chủ nhân cũ mới thay pin iPhone 8 không lâu thì cũng khó biết chất lượng ra sao nếu bị thay hàng lô hoặc người chủ cũ xài quá hao.

    Do đó, khi mua đi bán lại mà ai là người dùng thì hẳn nhiên sớm muộn cũng cần thay pin iPhone 8, đặc biệt là khi sang năm nay lượng người sử dụng iPhone 8 sẽ tăng, điều chắc chắn sẽ xảy ra như đời iPhone 6 đã từng. Bên cạnh đó, với tình hình cạnh tranh ngày một tăng giữa các nhà cung ứng pin iPhone thì nhu cầu sẽ được kích lên đáng kể.

    Chuyển dịch thay pin iPhone 8 lên top nhu cầu

    Trong vài năm trước, thành viên diễn đàn Đồng Nai Rao Vặt chưa biết lượng khách đi thay pin iPhone 6 chiếm đại đa số so với các đời iPhone khác do lượng người dùng iPhone 6 cực kỳ đông đảo. Giờ đây, khi giá iPhone 8 dần rẻ đi, lọt vào tầm với của mọi người dân thì ngôi vua của iPhone 6 sẽ được nhường lại cho iPhone 8.

    Như đã nói ở trên, rồi chuyện vô số khách đi thay pin iPhone 8 sẽ xảy ra như từng diễn biến đối với đời iPhone 6 trước đó. Dĩ nhiên, không phải đùng một cái mà điều ấy xảy ra, sẽ có sự đổi thay dần dần nên chưa rõ cuối hay giữa năm 2020 điều ấy sẽ đến.

    Nguồn: dangthanhthai.com
     
  2. thaiv2d

    thaiv2d Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    26/8/19
    Bài viết:
    538
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
  3. minhlong2408

    minhlong2408 Thành viên

    Tham gia ngày:
    23/11/18
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Phần Mềm đăng quảng cáo BDS
    - tự động tạo tài khoản
    - tự động kích hoạt email
    - tự động đăng bài hàng loạt
    - quản lý và soạn tin đăng trên phần mềm



    Liên Hệ 0932 757 969(có zalo) @[100001260358957:Võ Nhân]
     

Chia sẻ trang này