Sở hữu làn da trắng mịn từ nước vo gạo

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi ECOLIFE, 1/12/20.

  1. ECOLIFE

    ECOLIFE Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    17/11/20
    Bài viết:
    206
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Sở hữu làn da trắng mịn từ nước vo gạo
    1. Công dụng nước vo gạo
    Ngày nay các chị em phái đẹp luôn ưu tiên lựa chọn những sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên, và nước vo gạo là sự lựa chọn an toàn, tiện kiệm nhưng mang lại hiệu quả cao. Vậy những lưu ý gì khi sử dụng nước vo gạo và chúng có tác dụng như thế nào? Hãy cung tìm hiểu qua bài viết sau nhé?

    Lưu ý khi sử dụng nước vo gạo để làm đẹp:

    • Gạo được chọn không chứ dư lượng thuốc bảo vệ thực vật
    • Gạo không sử dụng chất bảo quản, chất tẩy trắng, chất tạo mùi
    • Gạo sạch mới cho được chất lượng nước đảm bảo
    Công dụng nước vo gạo

    Làm sạch làn da sâu bên trong, se khít lỗ chân lông: Nước vo gạo được xem như một loại nước tẩy trang nhẹ. Giúp loại bỏ các bụi bẩn ở dưới sâu chân lông, giúp da được thông thoáng và lỗ chân lông se khít

    Giúp da trắng sáng: Nước vo gạo có thành phần chính là cám gạo chứa hàm lượng vitamin B5 rất cao, có khả năng giúp làn da trở nên trắng sáng, mịn màng và tươi trẻ hơn.

    Ngăn ngừa mụn nhọt: Bụi bẩn, sợi bã nhờn nằm sâu trong lỗ chân lông chính là những nguyên nhân gây ra mụn trứng cá, mụn đầu đen… Rửa mặt bằng nước vo gạo sẽ giúp làm sạch sâu lỗ chân lông, lấy đi những loại bụi bẩn, bã nhờn, nhờ vậy da mặt được sạch hơn

    Dưỡng ẩm da: Nước gạo có chứa các axit amin cần thiết cho các tế bào da tăng trưởng, phát triển khỏe mạnh và cung cấp một lượng ẩm dồi dào để duy trì độ đàn hồi và căng bóng cho da. Ngoài ra, nước gạo cũng chứa các chất chống oxy hóa, vitamin B giúp làn da mềm mại, mịn màng và giảm sự xuất hiện của nếp nhăn hơn.
    Cách sử dụng nước vo gạo hiệu quả.

    2. Cách sử dụng nước vo gạo để làm đẹp
    Bước 1: Lấy nước vo gạo

    Chắt nước vo gạo vào tô. Lưu ý, nên lấy nước vo gạo lần 2 để đảm bảo gạo đã được rửa sạch các chất bụi bẩn trong lần vo đầu. Để trong tủ lạnh khoảng 3-4h đồng hồ để cho bột gạo lắng xuống đáy tô. Sau đó chắt bỏ phần nước, chỉ lấy phần bột.

    Bước 2: Đắp mặt nạ

    Thoa đều phần bột của nước vo gạo mà massage da mặt nhẹ khoảng 2-3 phút, sau đó để cho khô khoảng 10-15p. Rửa sạch lại bằng nước ấm.

    Bạn sẽ cảm nhận được ngay độ mềm mịn và căng bóng của lần da ngay lần sử dụng đầu tiên. Hãy kiên trì sử dụng trong 1 tháng với 3 ngày/ lần. Làn da bạn sẽ được cải thiện rõ rệt. Da sẽ sáng mịn, trắng hồng, se khít lỗ chân lông
     
     

Chia sẻ trang này