Soho Riverview – Nhà phố sắp bàn lại lôi cuốn người dùng

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi hienpq, 7/7/16.

  1. hienpq

    hienpq Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    23/1/16
    Bài viết:
    168
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Dự án Soho Cityview sẽ bàn lại nhà vào tháng 10/2016 đang vươn lên là tâm điểm hấp dẫn tốt mẽ người dùng Đặt mua nhà tại Địa thế quận Bình Thạnh.

    Tâm lý “ăn chắc, mặc bền” của người Việt lúc đi Đặt mua nhà bao năm vẫn thế. Thay vì chọn 1 Liền kề vườn trên bản vẽ, hay mường tượng tổ ấm trên ô đất trống thì các bạn ưu tiên chọn các sản phẩm nhìn thấy tận mắt Condotel Sungroup Đà Nẵng, thậm chí cần sờ tận tay để cảm Nhận chất lượng công trình.
    Dự án Soho Premier tọa lạc tại ở tâm Q Bình Thạnh trở nên “nóng” hơn khi không còn nhiều cơ hội Nhận các Liên kế vườn Cuối cùng với tầm view tuyệt đẹp ra sông Sài Gòn. Với Địa thế đắc địa cùng hàng loạt những tiện ích ngoại cụm tiên tiến Liền kề, dự án Biệt thự vườn cao cấp Soho Apartment hứa hẹn sẽ trở nên một nơi đáng an cư.
    Ngoài phương thức dự án sắp làm tốt, dự án Soho Premier còn lôi cuốn người dân bởi chính sách khuyến mãi đặc trưng vừa mới Khai mạc. Theo đó, những quý khách Chốt nhà sẽ được hưởng gói cam kết cho thuê nhà trị giá 50 triệu đồng, gói hỗ trợ tài chính tối đa lên tới 50% với lãi suất khuyến mãi chỉ 6.99% bởi ngân hàng NCB cùng BIDV, và giải pháp thanh toán linh hoạt chỉ 5%/ tháng. đấy mức tài chính hoàn toàn khả thi với những đôi vợ chồng trẻ hay những bạn trẻ năng động làm việc văn phòng.
    [​IMG]Hình ảnh thực tế Nhà vườn mẫu tại công trường dự án Soho Cityview tại 553 Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 26, Q Bình Thạnh.
    Tọa lạc tại 553 Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường26, Q Bình Thạnh với cơ sở hạ tầng đồng bộ và hiện đại. Từ dự án người dân tương lai Nhận thể dễ dàng chuyển động tới các trường đại học và các tiện ích ngoại cụm, chỉ cách Sân bay Tân Sơn Nhất 6km và chỉ mất 5-10 phút để đi lại về ở tâm Q 1 và những Q. lân cận.
    Với giá thành cực hấp dẫn chỉ từ 1,6 tỉ đồng, song người dùng của Soho Riverview được thụ hưởng 1 hệ thống tiện ích nội ngoại cụm như trong lòng thương mại, siệu thị, hệ thống giáo dục từ nhà trẻ đến đại học, trung tâm thể thao...
    “Lựa chọn được 1 Liên kế mê say ko khó, tuy nhiên, trong tình hình Nhà đất đóng băng suốt 1 thời gian dài như những năm qua thì việc chọn được dự án Nhận độ tin cậy cao ko phải dễ dàng. ko ít các Khách đầu tư, ko ít người dùng bỏ tiền Mua nhà nhưng chủ đầu tư mất hút, hoặc chậm giao lại đến vài năm. Tôi vô cùng hồ hởi cùng ấn tượng với dự án Soho Plaza bởi tầm giá logic, Vị trí kết nối giao thông thuận lợi, dễ dàng di chuyển đến cụm trong lòng, những Q lân cận cùng hệ thống tiện ích cao cấp” chị Liên mọi người đã Mua Liền kề Soho Apartment cho biết
    Soho Premier Nhận diện tích Liên kế điển hình đa dạng từ 57-116 m2, đáp ứng phổ biến tiêu chí khác nhau của mọi người. Được thiết kế theo không gian mở nên phần lớn những Biệt thự đều Có thể đón ánh sáng ngẫu nhiên. đặc trưng, các Liên kế vườn đều được bàn giao hoàn thiện gồm hệ thống trần, sàn, bếp, trang bị vệ sinh,…
    Đồng lúc, các Biệt thự vườn cũng được thiết kế theo trường phái hiện đại mang đậm bắt mắt Châu Âu say mê cho các gia đình trẻ năng động. Chính cách thiết kế thông minh cộng, hiện đại với những vật liệu, chất lượng hạng sang bên cạnh phong cảnh xanh hiền hòa đã khiến Soho Cityview vươn lên là tòa tháp bền vững, hiện đại và là nơi đáng sống nhất.
    Hội tụ tất cả các chi tiết từ Khu vực, tiện ích cho tới thiết kế độc đáo với chất lượng Triển khai nổi bật song lại hướng đến Phân khúc giá bình dân cho Liền kề đẳng cấp. Diện tích The Golden Palm đã tạo bắt buộc một sức hút khó Sở hữu thể cưỡng lại.
     

Chia sẻ trang này