Solitaire (Klondike Solitaire) trò chơi miễn phí cho điện thoại

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi haiquan, 14/5/16.

  1. haiquan

    haiquan Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    7/4/16
    Bài viết:
    106
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Solitaire (Klondike Solitaire
    icasino mien phi va cung tai game ivegas moi nhat nam 2017!Dường như Klondike Solitaire là trò chơi mà tôi sử dụng để gọi "Grandma's thẻ" bởi vì nó đã là khá nhiều tất cả mà cô từng chơi. Nó là điển hình, chung solitaire thẻ trò chơi nhìn thấy trên mỗi máy tính Windows (dường như) bao giờ.
    Solitaire (Klondike Solitaire) là chính xác trong trò chơi một lần nữa, với tiêu chuẩn số ít tùy chọn mà bạn mong muốn.
    Không mong đợi bất cứ điều gì để đá thế giới khi tung ra Solitaire (Klondike Solitaire) - đó là các trò chơi thẻ phổ biến không có tính năng bổ sunghoặc đặc biệt chủ đề. Lựa chọn duy nhất của bạn là để chuyển đổi giữa 3 và 5-thẻ rút ra, hoặc chọn Vegas ghi.
    Đây là một phiên bản cơ bản của một trò chơi cơ bản, nhưng nó là miễn phí với chỉ một vài quảng cáo, không làm hại đó được độc đáo trên con đường của trò chơi chính nó khi chơi.
    Cả hai chạm và kéo điều khiển có sẵn trong Solitaire (Klondike Solitaire). Một vòi nước nhanh chóng của các thẻ bạn muốn sẽ gửi nó đến bất kỳ địa điểm mở, hoặc nếu bạn muốn cảm thấy kiểm soát tại nhiều hơn bạn có thể giữ và kéo nó tới vị trí bạn muốn theo cách thủ công.
    tai game tu quy
    Những sai lầm có thể đảo ngược một cách nhanh chóng với nút lùi lại, một gật nhỏ nhưng cần thiết để một thực tế rằng ngay cả với một giao diện đơn giản người dùng sẽ làm cho những sai lầm... hoặc chỉ muốn ăn theo thời gian.
    Không có không có visual xoắn trong Solitaire (Klondike Solitaire). Không có sàn đặc biệt, không có bảng thú vị hoặc phù hợp với kỳ lạ. Trong khi điều này có thể âm thanh như một tiêu cực, nó làm cho tất cả mọi thứ rất sắc nét và rõ ràng (thậm chí trên màn hình nhỏ hơn). Thêm vào này một số bóng nhẹ trên thẻ với di chuyển có sẵn, và bạn là trái với một giao diện vô cùng thân thiện cho người dùng thiếu kinh nghiệm
    Có rất nhiều trò chơi thẻ trên cửa hàng Google chơi, và có rất ít để làm cho Solitaire (Klondike Solitaire) đứng ra khỏi đám đông
    Nhấp vào liên kết tải về sẽ đưa bạn đến một trang trên cửa hàng Google chơi, từ nơi mà bạn có thể tải về và cài đặt các trò chơi.
     
    Chỉnh sửa cuối: 30/6/16

Chia sẻ trang này