Southgate gây bất ngờ với 2 sự vắng mặt trong danh sách tuyển Anh dự Euro 2024

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi caphethethao11, 23/5/24.

  1. caphethethao11

    caphethethao11 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    2/4/24
    Bài viết:
    99
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    Cập nhật lịch thi đấu euro 2024 đội tuyển Anh mới nhất tại Cafe Thể Thao


    HLV Gareth Southgate đã công bố danh sách sơ bộ tuyển Anh tham dự Euro 2024 với nhiều bất ngờ, khi loại bỏ những cái tên quen thuộc như Jordan Henderson, Raheem Sterling và Jadon Sancho.

    Đáng chú ý nhất là sự vắng mặt của Henderson, tiền vệ kỳ cựu đã gắn bó với tuyển Anh từ năm 2016. Rashford, dù có 57 lần khoác áo tuyển Anh, cũng không được triệu tập do phong độ kém cỏi ở cấp CLB mùa này.

    Thay thế cho những cầu thủ dày dặn kinh nghiệm là những gương mặt trẻ triển vọng như Jarrell Quansah, Jarrad Branthwaite và Curtis Jones. Đây là cơ hội để họ thể hiện bản thân và cạnh tranh cho một vị trí trong đội hình chính thức.

    Trên hàng công, Southgate dự định thử nghiệm chiến thuật mới với Alexander-Arnold đá tiền vệ cùng Declan Rice. Kobbie Mainoo và Conor Gallagher sẽ là những lựa chọn dự phòng cho vị trí này.

    Jude Bellingham chắc chắn sẽ giữ vai trò số 10, tương tự như ở Real Madrid. Vị trí còn lại trên hàng công đang khiến Southgate đau đầu khi chưa biết nên xếp Phil Foden ở đâu để phát huy tối đa khả năng.

    [​IMG]

    Dù đang điều trị chấn thương và không thi đấu cho MU trong nhiều tháng qua, Luke Shaw vẫn được giữ lại ở hành lang trái.

    Southgate sẽ có đến 7/6 để loại bớt 7 cầu thủ và hoàn thiện danh sách chính thức 26 người gửi đăng ký cho UEFA.

    Sau mỗi trận cầu đầy kịch tính, bảng xếp hạng liên tục được cập nhật, hé lộ những ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu vô địch danh giá. Hãy cùng Cafe Thể Thao khám phá bảng xếp hạng bóng đá euro mới nhất nhé.
     
     

Chia sẻ trang này