Sử dụng cao hồng sâm hàn quốc cho người mắc tiểu đường

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi dldenhat, 12/8/16.

  1. dldenhat

    dldenhat Thành viên năng động

    Tham gia ngày:
    1/5/16
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Là căn bệnh khó chữa trị, bệnhđái tháo đường còn có thể gây nên nhiều biến chứng nguy hiểm. Cao Hồng Sâm Hàn Quốc mang tới công hiệu duy trì sự cân bằng chuyển hóa đường, nâng cao sức khỏe…cho cơ thể.
    [​IMG]
    Công dụng của Sâm Hàn Quốc với bệnh tiểu đường
    Một số nghiên cứu khoa học cho biết, sử dụng Cao Hồng Sâm cho người bị đái tháo đường hoặc có lượng đường trong máu cao không bình thường sẽ giúp tăng chuyển hóa đường trong máu, hạ đường huyết tương tự như khi dùng isulin. Nhưng so với sử dụng isulin, cao hồng sâm tốt hơn trong việc giúp gây nên hiện tượng trên được chuyên gia giải thích là do bệnh nhân đái tháo đường sử dụng isulin và vô tình dùng thêm Cao Hồng Sâm trong khoảng thời gian gần nhau, nên dẫn đến tình trạng tác dụng quá liều. Vì isulin và Cao Hồng Sâm đều hạ đường huyết dẫn đến tụt đường huyết mạnh nên ngất xỉu.
    Bởi vậy, lưu ý tới người bị tiểu đường là nếu đang dùng thuốc isulin hạ đường huyết thì nên dùng Cao Hồng Sâm cách thời gian sử dụng isulin 1 khoảng thời gian không bị tụt đường huyết dẫn tới ngất xỉu. Đối với những bệnh nhân tiểu đường có lượng đường không ổn định hoặc khó nắm bắt đường trong máu đang cao hay ít thì được khuyên là không nên ăn Hồng Sâm khô hoặc các sản phẩm 100% hồng sâm. Thay vào đó, nên dùng các sản phẩm kết hợp hồng sâm như hồng sâm linh chi hay tinh chất hồng sâm kết hợp dược thảo với hàm lượng hồng sâm thấp.
    Khi dùng cao hồng sâm phải uống từ từ, có thể uống giãn cách ra bằng cách chia làm nhiều lần nhỏ. Nếu sử dụng cao hồng sâm lần đầu thì nên sử dụng ít và tăng dần liều lượng để cảm nhận sự thích nghỉ của cơ thể . Bệnh nhân tốt nhất nên sử dụng sau khi ăn 30 phút vào buổi sáng hoặc trưa.
    Việc người mắc tiểu đường sử dụng Cao Hồng Sâm đúng cách và thường xuyên sẽ phục hồi chức năng hoạt động bình thường của cơ thể. Đặc biệt là cao hồng sâm giúp bồi bổ ngũ tạng rất có ích cho người bệnh đái tháo đường.
    Xem chi tiết: http://vuonsamngoclinh.net/san-pham/cao-hong-sam-han-quoc/
     

Chia sẻ trang này