Cần bán Sử dụng gạch của LUXCASA vào ốp tường các vị trí

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi gachluxcasa, 6/10/22.

  1. gachluxcasa

    gachluxcasa Thành viên năng động

    Tham gia ngày:
    9/7/22
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Nhân viên
    Nơi ở:
    TP.Hồ Chí Minh
    Web:
    Mẫu gạch ốp tường nhà tắm, nhà vệ sinh nói chung là nội thất được hiện nay được rất nhiều người quan tâm, bởi trên thị trường có rất nhiều loại vật liệu ốp lát phù hợp và đẹp mắt. Tuy nhiên, chính bởi nhiều sự lựa chọn dẫn đến bị rối không biết phải dùng loại nào. LUXCASA xin giới thiệu đến bạn đọc vài kiểu ốp nhà tắm, nhà vệ sinh,.. đẹp suất sắc của chúng tôi.
    Gạch giả đá ốp nhà tắm, vệ sinh
    Thiết kế gạch ốp tường cho hội trường này trông rất tuyệt nếu bạn muốn làm nổi bật một số đồ trang trí trong phòng . Khi khách đến, ánh mắt của họ bị thu hút vào góc phòng với những bức tường đá và nội thất lộng lẫy.

    [​IMG]
    Gạch vân đá ốp tường
    Gạch ốp tường màu xám cho phòng khách
    Bạn có dành phần lớn thời gian của mình trước TV không? Nếu bạn muốn làm nổi bật màn hình plasma khổng lồ trong phòng khách của mình, bức tường này là một cách phù hợp. Màu đen và xám bổ sung cho nhau và làm dịu mắt.
    [​IMG]
    Gạch màu xám giả đá

    Gạch bông ốp tường
    Những mẫu gạch bông ốp tường trang trí phòng khách này là những loại gạch được tạo ra độc đáo có thể mang đến cho ngôi nhà của bạn một cảm giác nghệ thuật cổ điển. Nếu bạn là một người yêu thích lịch sử với một bộ sưu tập gạch bông của chúng tôi, bạn có thể mua nó ở shwroom LUXCASA.
    Gạch thẻ ốp kiểu xương cá
    Thiết kế gạch xương cá là một yêu thích khi nói đến ốp lát. Nó có thể được điều chỉnh trong nhiều chất liệu và màu sắc. Thiết kế này tạo ra sự cân bằng hoàn hảo giữa an toàn và thử nghiệm.
    [​IMG]
    Ở trên là một vài cách sử dụng gạch ốp tường của LUXCASA, bạn đọc nếu quan tâm đến những mẫu gạch thẻ ốp tường của LUXCASA thì kích vào link dưới đây: https://luxcasa.com.vn/gach-the
     
     

Chia sẻ trang này