Sử dụng màu trang trí hợp lý cho phòng cưới theo phong thủy

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi xuongnoithat, 9/5/16.

  1. xuongnoithat

    xuongnoithat Thành viên năng động

    Tham gia ngày:
    23/4/16
    Bài viết:
    40
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Để cho cuộc sống sau hôn nhân trở nên hạnh phúc thì ta nên trang trí phòng tân hôn sao cho gam màu hợp phong thủy.

    Trong phong tục cưới hỏi ở Việt Nam thì việc chuẩn bị phòng cưới là rất quan trọng, vì đây là nơi cô dâu và chú rể có những giờ phút ngọt ngào bên nhau và cũng là nới vun đắp tình cảm hạnh phúc vợ chồng sau này. Những gam màu sau đây sẽ phù hợp cho phòng tân hôn:

    1.Màu hồng: Với sự nhẹ nhàng của màu hồng, bầu không khí trong lành, thoáng mát thì sẽ luôn mang lại cảm giác ngọt ngào, không gian ấm áp và hạnh phúc cho cô dâu và chú rể trong đêm tân hôn.Theo phong thủy thì màu hồng là gam màu nóng thuộc hành Hỏa cho nên sử dụng gam màu cho phòng tân hôn sẽ mang lại cảm giác ấm ấp cho căn phòng.

    [​IMG]
    Sử dụng màu trang trí hợp lý cho phòng cưới theo phong thủy
    Tham khảo các mẫu thiết kết nội thất phòng ngủ đẹp tại đây


    2.Gam màu nhã nhặn: Gam màu nhã nhặn như là tím xen lẫn trắng, xanh lá cây xen lẫn trắng… những màu tạo ra cảm giác thoải mái, dễ nhìn và dễ chịu. Những gam màu nhã nhặn này sẽ giảm được sự gây chói và hại cho mắt bạn, tạo cảm giác dễ nhịn. Và gam màu nhạt sẽ tạo cảm giác sang trọng, quý phái.

    [​IMG]
    Sử dụng màu trang trí hợp lý cho phòng cưới theo phong thủy

    3.Kết hợp màu sắc với ánh sáng: Sự kết hợp màu sắc với ánh sáng trong phòng tân hôn sẽ tạo ra một không gian rất lãng mạn và màu sắc hợp lý sẽ tạo ra một cuộc sống tốt đẹp cho cặp vợ chồng mới cưới.

    Theo phong thủy thì phong tân hôn nên thiên về sự đơn giản và tinh tế và phù hợp với cách trang trí phòng cưới truyền thống của nước ta, như vậy sẽ tập hợp đủ các điều tốt cho cuộc sống của vợ và chồng.

    4.Kết hợp đặc biết màu trắng và tím nhạt: Gam màu tím nhạt cho tường nhà và gam màu trắng cho những chiếc rèm sẽ là kết hợp lý tưởng, như vậy trông căn phòng cưới sẽ bắt mắt hơn và tạo cảm giác chung thủy cho đôi uyên ương
     

Chia sẻ trang này