Sự trở lại đầy mạnh mẽ của sản phẩm căn hộ lofthouse

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi haianh123, 28/9/16.

  1. haianh123

    haianh123 Thành viên năng động

    Tham gia ngày:
    28/6/16
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Những bước chuyển mình mạnh mẽ của sản phẩm căn hộ Lofthouse gần đây đang dần chứng tỏ rằng, loại hình căn hộ này sẽ dần chiếm lĩnh thị trường bất động sản Việt Nam trong một ngày không xa.


    [​IMG]
    Lofthouse đem đến không gian sống rộng rãi trong các chung cư cao cấp
    Lofthouse là dạng căn hộ gồm 2 tầng được nối liền nhau, nên còn có tên là căn hộ thông tầng. Đây thường là nhóm căn hộ “cao cấp” trong các dự án chung cư cao cấp để tạo ra không gian sống tiện ích hơn, xóa bỏ cảm giác chật hẹp khi ở chung cư. Với nhiều dự án, lofthouse còn được đánh giá như một sản phẩm thay thế penthouse.

    Tự tạo phong cách riêng
    Gần đây, không ít chủ đầu tư dự án chung cư ra sức quảng bá dạng căn hộ có trần cao từ 5 m trở lên, có sẵn đà trong nhà để khách hàng thiết kế phần lửng nhằm tăng diện tích sử dụng của căn hộ. Loại căn hộ này thuận tiện cho khách hàng tự thiết kế trang trí, chọn vật liệu xây dựng, ngăn, phân chia phòng và các không gian phù hợp cho mọi nhu cầu. Theo giới kinh doanh bất động sản, căn hộ lofthouse lợi hơn vì diện tích sử dụng nhiều hơn, hơn nữa phí quản lý hoặc bảo trì chỉ tính trên diện tích mét vuông sàn xây dựng mà không tính thêm phần lửng.

    Lãnh đạo Công ty Hoàng Anh Gia Lai, một trong những công ty có dự án xây căn hộ lofthouse, cho biết khách hàng thu nhập cao giờ đây cũng có nhu cầu muốn sở hữu một căn hộ có không gian rộng hơn, thoáng hơn. Nhiều người thích sống trong nhà phố nhưng lại muốn hưởng tiện ích của một khu đô thị, được bảo đảm về an ninh. Bởi thế, các chủ đầu tư không ngại thiết kế một số căn lofthouse trong chung cư và căn hộ penthouse cho khách hàng lựa chọn. “Đây là những căn hộ có hai tầng, tầng trên nối với tầng dưới bằng cầu thang y như một căn nhà phố. Điều này giúp không gian bên trong căn hộ cao ráo, rộng rãi hơn. Mọi người sống trong căn hộ có cảm giác như sống trong một căn nhà phố, nhưng lại được hưởng các tiện ích, dịch vụ và đặc biệt được bảo vệ 24/24.

    [​IMG]
    Việc thông tầng tạo ra không gian rộng rãi hơn – Ảnh: T.L

    Phong cách sống hiện đại
    Theo KTS Võ Trọng Nghĩa, căn hộ thông tầng ngày nay không còn xa lạ gì đối với các gia đình giàu có. Nhất là ở nước ngoài, hầu hết các khu chung cư chủ đầu tư thường dành một phần diện tích để xây dựng các căn hộ thông tầng. Đây là một kiểu căn hộ áp mái với trần cao có thể làm thêm tầng lửng, tạo thêm không gian sống rộng rãi, hiện đại và thoải mái.

    Ngoài ra, không gian lên xuống theo chiều đứng đã giúp căn hộ liên kết không gian giữa phòng khách và các phòng ở phía trên, tạo cho không gian bên trong căn hộ trở nên ấm cúng hơn. Đặc biệt là làm thông tầng ở phòng khách sẽ làm cho không gian cao thoải mái, thoáng đãng. Trong nhà có cầu thang lên xuống, liên kết hai tầng, tạo cho chủ nhân có một cảm giác như đang sống ở một căn nhà phố biệt lập chứ không phải sống “chen chúc” trong một khu chung cư cao tầng. “Căn loft là kiểu căn hộ có thể làm thêm tầng lửng, tạo thêm không gian sinh động và sẽ là thiên đường lý tưởng của gia đình bạn. Trong các lofthouse, việc phân cách không gian dường như chỉ mang tính ước lệ.

    Qua những nhận định trên từ các chuyên gia, chúng ta có thể thấy ngày nay việc mua căn hộ Lofthousr Hà Nội đang là sự lựa chọn đầu tư chuẩn mực bền vững nhất. Đừng bỏ qua cơ hội nếu bạn nhìn thấy nhé
     

Chia sẻ trang này