Sữa bột và váng sữa

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi gicungdc, 12/7/16.

  1. gicungdc

    gicungdc Thành viên

    Tham gia ngày:
    12/7/16
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Ngoài đồ ăn ra thì váng sữa hay sữa bột là 1 trong những sự lựa chọn của các bà mẹ dành cho em bé nhằm nâng cao sức khỏe cũng như để thúc đẩy sự thông minh của con. Tuy nhiên làm thế nào để ta bảo quản được sữa bột đúng cách khi đã mở nắp thì không phải ai cũng biết. Và dưới đây là 1 vài mẹo bảo quản sữa bột đúng cách.- Các nhà sản xuất thường xuyên khuyến cáo cũng như hướng dẫn với người tiêu dùng nên chọn sữa trọng lượng vừa phải, để sau khi ta mở nắp có thể sử dụng trong vòng 1 tháng trở lại. Khi pha sữa thì tránh để hơi nước ấm nóng bốc hơi lên gần đến miệng hộp sữa,sẽ làm hư hại chất lượng. Và với lượng sữa còn lại trong hộp, ta nên đậy kín nắp, tránh mở ra nhiều lần.
    Dịch vụ văn phòng thuê thám tử tư chuyên nghiệp

    - Tuyệt đối tránh bảo quản sữa tại nơi có ánh nắng trực tiếp, khu vực gần bếp, tủ lạnh.
    Download Yellow Booster apk

    - Khi mở nắp hộp sữa, ta cần chú ý đến màu sắc của sữa bên trong và hương vị của nó. Sữa bột có chất lượng sau khi mở nắp sẽ lên mùi thơm ngọt ngào, dễ chịu, bột sữa mềm, mịn cùng màu vàng nhạt giống màu kem.
    -Cách đơn giản để kiểm tra chất lượng của 1 bột sữa là cách cho 1 thìa sữa vào cốc rồi đổ nước nguội vào. Sữa bột kém chất lượng sẽ lắng xuống đáy rồi tan rất nhanh dù ta chưa được khuấy.
    Chỉ cần ta bảo quản sữa bột đúng cách thì đảm bảo chất lượng của sữa bột khi ta đã mở nắp vẫn luôn được đảm bảo và bạn sẽ luôn tránh được tình trạng sữa bột vón cục hay đổi màu.
     

Chia sẻ trang này