Toàn quốc Sữa chua giúp làm trắng da mặt có tốt không?

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Spa - Trang sức - Làm đẹp' bắt đầu bởi hohazz, 9/9/20.

  1. hohazz

    hohazz Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    24/2/19
    Bài viết:
    127
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    chăn rau
    Nơi ở:
    hà nội
    Web:
    Nếu bạn muốn sở hữu một làn da trắng hồng từ sâu bên trong, hoàn toàn không hóa chất mà lại an toàn cho da thì nhất định không thể bỏ qua cách dưỡng trắng da với sữa chua. Bài viết này sẽ chia sẻ một số cách làm trắng da bằng sữa chua vừa hiệu quả vừa dễ làm cho các bạn cùng tham khảo nhé. Có thể sử dụng những nguyên liệu này để làm trắng cả vùng da body và da mặt được luôn nha.

    [​IMG]

    Sữa chua vừa là một thực phẩm bổ dưỡng thơm ngon giúp bảo vệ đường tiêu hóa, tăng cường hệ miễn dịch, giúp xương chắc khỏe và hạn chế sâu răng. Ngoài ra, sữa chua còn chứa hàm lượng cao các loại vitamin A,B1,B2,E ... sữa chua có thể ngăn chặn tình trạng oxy hóa, chống khô và sừng hóa, thô ráp. Sữa chua được nhiều chị em sử dụng để làm đẹp, đặc biệt là trong thời tiết mùa thu da dễ bị khô như thế này.

    1. Mặt nạ sữa chua nguyên chất

    Đầu tiên hãy rửa mặt thật sạch bằng nước ấm. Sau đó thoa sữa chua đều lên da mặt, để yên trong 15-20 phút để các dưỡng chất hấp thụ sâu vào bên trong. Rửa sạch da mặt bằng nước ấm lại nhé. Hãy chăm chỉ thực hiện 2-3 lần/tuầnlà bạn sẽ thấy làn da mình trắng mịn dần dần lên đó. Tuy nhiên, đừng áp dụng quá nhiều, cũng không tốt nhé.

    2. Mặt nạ sữa chua và bột mì

    Chuẩn bị 1-2 muỗng bột mì, cho vào trộn đều với sữa chua. Sau đó, rửa sạch mặt bằng nước ấm. Lau khô, thoa đều và để yên trong 15 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm trở lại nhé.

    3. Cách làm trắng da bằng sữa chua và mật ong

    Mật ong từ lâu được ví như một món quà tuyệt vời mà tạo hóa ban tặng cho con người. Ngoài tác dụng đối với sức khỏe thì mật ong cũng là một nguyên liệu làm đẹp vô cùng hiệu quả. Trong mật ong chứa nhiều hoạt chất giúp kháng viêm, kháng khuẩn, giúp bảo vệ và nuôi dưỡng làn da. Khi kết hợp sữa chua và mật ong sẽ giúp bạn có làn da mềm mại, trắng sáng.

    Đầu tiên bạn cần rửa thật sạch mặt bằng nước ấm. Trộn đều sữa chua và mật ong với lượng bằng nhau, sau đó thoa đều lên mặt, đặc biệt vùng da nào thâm nám nhiều nhé. Để yên trong 20 phút, sau đó rửa sạch bằng nước ấm.

    4. Mặt nạ sữa chua kết hợp với bơ hoặc chuối

    Bạn cần nghiền nát bơ hoặc chuối sau đó trộn đều với sữa chua tạo thành hỗn hợp sền sệt. Thoa hỗn hợp này lên da, thư giãn khoảng 20 phút sau đó rửa sạch mặt với nước ấm.

    Thật đơn giản phải không nào? Chỉ cần một ít sữa chua nguyên chất và những nguyên liệu sẵn có tại nhà là bạn đã có thể tự chăm sóc da mặt mình tại nhà rồi. Hãy chăm sóc thật tốt để da mặt mình luôn mịn màng và trắng sáng bạn nhé.

    5. Mặt nạ sữa chua và bột yến mạch

    Lấy 1/2 hũ sữa chua và 5gram bột yến mạch, trộn đều. Sau đó, rửa sạch mặt, thoa đều lên mặt để yên trong 30 phút.Cuối cùng, rửa mặt lại bằng nước âm ấm nhé.

    6. Mặt nạ sữa chua và dâu tây

    Rửa sạch dâu tây, để ráo nước. Ép 4 trái dâu để lấy nước. Sau đó cho 1 muỗng bột mì, 1 muỗng mật ong, 1 hũ sữa chua vào chén. Trộn đều để tạo hỗn hợp đặc sệt. Rửa sạch mặt bằng nước ấm sau đó đắp đều lên mặt và cổ. Để yên trong 30 phút, rồi rửa sạch bằng nước ấm nhé.

    7. Mặt nạ sữa chua , chanh và lòng trắng trứng gà

    Trước hết, hãy tách trứng lấy lòng trắng, cho vào chén. Vắt 1-2 lát chanh vào, đánh đều. Sau đó, cho tiếp 1 hũ sữa chua vào đánh đều lần nữa. Rửa mặt thật sạch bằng nước ấm và lau khô mặt. Thoa đều lên da, để yên trong 20 phút, cuối cùng rửa sạch lại bằng nước ấm nhé.

    8. Mặt nạ sữa chua và dưa leo

    Cách làm trắng da bằng sữa chua và dưa leo rất đơn giản bạn chỉ với những nguyên liệu trong căn bếp nahf bạn. Trước hết chuẩn bị 1 trái dưa leo nhỏ. Rửa sạch, xay nhuyễn sau đó trộn đều với sữa chua. Cho tiếp 1 muỗng mật ong và trộn đều. Rửa sạch mặt và lau khô. Thoa đều hỗn hợp lên da và để yên trong 15 phút. Sau đó, rửa lại bằng nước ấm là xong.

    9. Sữa chua và cà rốt

    Xay 1 trái cà rốt và 1 hũ sữa chua không đường. Sau đó thoa lên da, để trong 20 phút. Tắm lại với nước. Áp dụng 2 lần/tuần làn da của bạn sẽ cải thiện nhiều luôn đó.

    10. Sữa chua và bạc hà

    Xay 1 chén lá bạc hà, 1 hũ sữa chua không đường và 1 muỗng dầu oliu. Trộn đều, sau đó thoa lên da trong 20 phút. Sau đó, tắm sạch lại người nhé.

    Ngoài 10 cách làm trắng da mặt với sữa chua ở trên, các bạn có thể sử dụng các loại kem có nguồn gốc tự nhiên giúp làm trắng da cũng rất tốt hay những loại viên sủi giúp trắng da từ bên trong. Sử dụng kem hoặc viên sủi trắng da sẽ tiện lợi hơn phù hợp cho bạn nào có ít thời gian chăm sóc da. Tuy nhiên cũng cần lựa chọn những loại mỹ phẩm phù hợp đảm bảo an toàn cho da. Chúng tôi xin giới thiệu viên sủi gluwhite giúp trắng da từ bên trong cũng rất tốt, ngoài ra còn trị nám tàn nhang rất hiệu quả các bạn có thể tham khảo sử dụng.
     
    dntran2103 thích bài này.
  2. giadungvietloclam

    giadungvietloclam Thành viên

    Tham gia ngày:
    31/8/20
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    nhân viên
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Web:
    mình thấy việc ăn sữa chua rất tốt cho sức khỏe.vừa đẹp da lạ có lợi cho tiêu hóa
     

Chia sẻ trang này