Sửa màn hình lcd iPhone 4 bị tối đen

Thảo luận trong 'Linh phụ kiện điện thoại - Dịch vụ' bắt đầu bởi huydung088, 28/4/16.

  1. huydung088

    huydung088 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    29/3/16
    Bài viết:
    137
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Sửa chữa màn hình lcd iPhone 4 bị đen thui
    hiện nay số trên thị trường có nhiều loại màn hình lcd iphone 4 không chính hãng vì thế để đảm bảo uy tín về chất lượng màn hình cảm ứng cũng giống như không bị thay mới những phụ kiện khác của thiết bị thì bạn hãy tìm cho mình một cơ sở tin cậy nhé.

    Từ lâu những chiếc Smartphone được trang bị màn hình đã bị phần lớn người mua ưa chuộng và có thể nói rằng Apple là người dẫn đầu phong trào này một khi Hầu hết các sản phẩm của hãng đều được được lắp đặt màn hình hiển thị và iPhone 4 cũng vậy. Do sử dụng màn hình hiển thị nên iPhone 4 khá nhạy cảm với những ảnh hưởng từ bên ngoài do đó rất dễ bắt gặp lỗi và lỗi màn hình lcd tối đen cũng là lỗi khá phổ biến rộng của dòng smartphone này. hiện tượng này không hơn lạ lẫm với người mua iPhone 4, bởi điện thoại bạn vẫn đang hoạt động những màn hình lcd thì tối đen không hiển thị bất cứ gì. Bạn có thể dùng điện thoại khác gọi vào sđt trên iPhone 4 đang dùng sẽ có khả năng nghe thấy hiện chỉ có màn hình hiển thị không chuyển động hay cả chiếc smartphone iphone 4 không cử động. điện thoại tuyên bố có cuộc gọi đến thì có thể biết được chỉ có màn hình cảm ứng iPhone 4 là không cử động. thay màn hình iphone 4 chính hãng

    Cách Chữa Trị Màn Hình Cảm Ứng Iphone 4 Đen Xì

    + Do chưa xác định được Lý do gây nên lỗi này là do đâu nên bạn hãy thử thực hiện lần lượt theo nhiều biết sau đây vừa để xét Lý do gây lỗi vừa khắc phục ngay.
    + Bước 1: Reboot lại iPhone thông qua nhấn giữ đồng thời Home + Power mức khoảng 10 giây rồi giữ tiếp nút Home để iPhone bắt đầu khởi động trở lại. Nếu thành công hãy vào giao diện màn hình cảm ứng xóa hết Tweak từ Cydia
    + Bước 2: Nếu thực hiện B1 máy vẫn không có phản ứng gì thì bạn hãy bắt đầu restore máy. đăng nhập iPhone với máy tính chuyển qua cáp sạc USB và bắt đầu restore.
    + Bước 3: Đa số iPhone 4 bị màn hình lcd đen xì đều do màn hình đã được hỏng cho nên mà 2 Cách ở trên hình như không mang tới hiệu quả nhiều. Nếu xác định được điện thoại iPhone 4 hỏng màn hình lcd thì bạn chỉ cần thay thế là có thể được trang bị được.

    [​IMG]
    iPhone 4 là một trong những chiếc di động bán nhanh nhất của Apple. Tuy nhiên cũng tương tự như bao chiếc điện thoại dùng cảm ứng khác, chúng rất dễ mắc những lỗi và màn hình cảm ứng iPhone 4 bị đen xì là một trong số đó. Lúc này người sử dụng sẽ phải làm gì để sửa chữa này? phải cần đem đi bảo trì tại trung tâm Apple không?

    [​IMG]
    Nguyên Nhân Iphone 4 Bị Đen Xì Màn Hình Cảm Ứng

    + hiện tượng màn hình hiển thị iPhone 4 bị đen xì có thể do vài Lý do sau như:
    + HĐH iPhone 4 đang dùng đã quá cũ kĩ sửa màn hình iphone 4
    + Socket màn hình hiển thị có khả năng bị lỏng
    + trang bị tùy chính trong Cydia khiến iPhone 4 tối đen màn hình thì có khả năng đó là nguyên nhân tạo được hiện tượng trên
    + Nếu bạn làm rơi điện thoại đưa đến hiện trạng màn hình tối đen thì chắc rằng màn hình lcd iPhone 4 của bạn đã bị hỏng.

    Nguồn: huydungmobile.vn/man-hinh-cam-ung-iphone-nhung-loi-thuong-gap-va-cach-sua-chua

    TRUNG TÂM HUY DŨNG MOBILE
    Cơ sở:
    237/68 Trần Văn Đang F11 Quận 3
    Hotline : 0967.77.88.99 - 0985.16.17.18
    Website: huydungmobile.com
    mạng facebook: fb.com/huydungmobile

    Bán và giao hàng ship tận địa điểm ở tất cả những thành thị trên toàn quốc: Đắk Lắk, Hà Nam, Nam Định, Nghệ An, Sơn La, Bà Rịa - Vũng Tàu, Hưng Yên, Bạc Liêu, Lào Cai, Bắc Ninh, An Giang, Cần Thơ, Thanh Hóa, Ninh Bình, Quảng Ninh, Thái Bình, Hòa Bình, Long An, Bình Dương, Phú Thọ, Bình Định, Sóc Trăng, Vĩnh Long, Điện Biên, Yên Bái, Bến Tre, Cao Bằng, Khánh Hòa, Phú Yên, Lai Châu, Ninh Thuận, Cà Mau, Hà Giang, Gia Lai, Kon Tum, Bắc Giang, Lạng Sơn, Hải Dương, Huế, Đồng Nai, Quảng Bình, Kiên Giang, TP.HCM, Đồng Tháp, Hà Nội, Tây Ninh, Quảng Nam, Tuyên Quang, Hậu Giang, Thái Nguyên, Tiền Giang, Hà Tĩnh, Quảng Trị, Bình Phước, Trà Vinh, Hải Phòng, Đắk Nông, Bắc Kạn, Quảng Ngãi, Lâm Đồng, Vĩnh Phúc, Bình Thuận, Đà Nẵng,
     

Chia sẻ trang này