Tải 360 Security - Antivirus cho virus, phần mềm độc hại

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi haiquan, 8/4/16.

  1. haiquan

    haiquan Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    7/4/16
    Bài viết:
    106
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    360 Security Antivirus
    icasino mien phi va cung tai game ivegas moi nhat nam 2017!!Tất cả các thiết bị di động cần một số TLC, và 360 Security nhằm mục đích chăm sóc cho điện thoại di động của bạn bằng cách cung cấp một bộ

    360 security cho virus, phần mềm độc hại và các lỗ hổng hệ thống. Sau khi quá trình quét hoàn tất, bạn có thể xem thông tin về các lỗ hổng đó đã phát hiện.
    360 security cũng có thể của thiết bị của bạn bằng cách giải phóng bộ nhớ và làm sạch đệm ẩn ứng dụng, mà nó nói có thể dẫn đến một sự gia tăng 15,3% hiệu suất. Các công cụ khác với 360 Security bao gồm mã hóa tin nhắn văn bản, quản lý ứng dụng, chống trộm, an toàn kho quỹ, và nhiều hơn nữa. Theo các nhà phát triển ứng dụng, bạn có thể tăng tốc độ và pin hiệu quả cho các thiết bị Samsung và Motorola 52.7% và các thiết bị LG bởi 42,8%.

    360 security sẽ rất tốt, có tính năng một đậm Android Lollipop dựa trên thiết kếđầy đủ của các khối màu sắc, hình ảnh động tuyệt đẹp và khéo léo chuyển cảnh.
    Nó không phải chỉ là một khuôn mặt đẹp mặc dù, và 360 Security cũng là vô cùng dễ dàng sử dụng. Bạn có thể trượt dễ dàng giữa tăng, sạch và diệt vi-rút phần của ứng dụng. Các đồng hồ đo Hiển thị bộ nhớ cleanable và còn lưu trữ cung cấp một cách dễ dàng để xem những gì loại căng thẳng thiết bị của bạn đang
    360 security là đơn giản để sử dụng và hấp dẫn hơn so với đối thủ lớn của mình, Clean Master.

    Các Cập Nhật gần đây tại 360 Security - Antivirus bao gồm một lực cản và tăng với tính năng Floating Widget, cũng như một người quản lý tự khởi động có thể ngăn chặn các ứng dụng nền từ tự động chạy và một tính năng AppBox, bảo vệ các dữ liệu được lưu trữ trong ứng dụng của bạn.

    Nhấp vào liên kết tải về sẽ đưa bạn đến một trang trên cửa hàng Google chơi, từ nơi mà bạn có thể tải về và cài đặt các ứng dụng.
     
    Chỉnh sửa cuối: 30/6/16

Chia sẻ trang này