Tải Battery Doctor ứng dụng miễn phí cho android

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi haiquan, 25/4/16.

  1. haiquan

    haiquan Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    7/4/16
    Bài viết:
    106
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Battery Doctor
    icasino mien phi va cung tai game ivegas moi nhat nam 2017!!! Battery Doctor là một ứng dụng theo dõi pin Android của bạn, giúp bạn điều chỉnh các ứng dụng và cài đặt để làm cho pin của bạn càng lâu càng tốt.
    Với Battery Doctor, bạn có thể nhận được thông tin chi tiếtvề tỷ lệ phần trăm còn lại và tiếp theo thời gian bạn đã để lại trước khi bạn qua đời của pin, cũng như làm thế nào nhiều thời gian, bạn có thể chi tiêu bằng cách sử dụng từng ứng dụng trước khi cống pin của bạn. Nếu bạn muốn sử dụng YouTube, ví dụ, bạn có thể sử dụng nếu ít thời gian hơn nếu bạn đang lập kế hoạch để thực hiện cuộc gọi điện thoại. Nó cũng sẽ cho bạn những gì để tắt đi để kéo dài pin của bạn, bao gồm Wifi, GPS, và độ sáng màn hình.
    Một trong những tính năng tốt nhất của ứng dụng là nó nói yous chính xác bao nhiêu năng lượng pin từng ứng dụng bạn đã cài đặt bằng cách sử dụng, tách ra thành các loại ứng dụng đang chạy, ứng dụng không chạy và ứng dụng hệ thống. Bằng cách nhấp vào Tiết kiệm năng lượng theo tiết kiệm, bạn có thể xem danh sách các ứng dụng sử dụng năng lượng pin nhất, với các tùy chọn để đóng chúng trực tiếp từ các ứng dụng.
    tai game tu quy
    Nếu bạn chạy Battery Doctor trong khi bạn đang <sạc pin điện thoại của bạn, bạn có thể nhận được một lịch sử của bạn sẽ chi phí hàng ngày của điện thoại để xem nếu sức khỏe của bạn pin cải thiện.
    Bạn có thể thậm chí nhận được nâng cao hơn một chút và kiểm tra CPU, đĩa cứng và bộ nhớ sử dụng trên điện thoại của bạn, mặc dù độ chính xác của việc sử dụng bộ nhớ không phải luôn luôn đáng tin cậy.
    Battery Doctor là siêu dễ dàng để điều hướng. Tất cả các tùy chọn là thực sự rõ ràng, và chơi xung quanh với nó chỉ là một vài phút sẽ cho bạn biết gần như tất cả mọi thứ bạn cần biết về việc sử dụng các ứng dụng. Giao diện là thực sự trong sạch, và nó khá dễ dàng để tìm thấy những gì bạn đang tìm kiếm.
    Không có tùy chọn menu khác nhau ở dưới cùng của màn hình
    Nếu bạn bị một pin điện thoại không ngừng thoát, Battery Doctor là một tiện ích thực sự hữu ích sẽ giúp bạn có được quyền kiểm soát trên điện thoại của bạn và kéo dài cuộc sống pin của bạn càng lâu càng tốt.
    Nhấp vào nút tải xuống sẽ đưa bạn đến Google Play, nơi bạn có thể tải về các ứng dụng.
     
    Chỉnh sửa cuối: 30/6/16

Chia sẻ trang này