Tải game anh hùng lạc việt miễn phí

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi hocseogame, 6/5/16.

  1. hocseogame

    hocseogame Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    6/1/16
    Bài viết:
    151
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Hãy cùng chiếc điện thoại Android của bạn tai tro choi trở lại bối cảnh cổ đại, điều khiển những nhân vật trong truyền thuyết Việt Nam bằng game Anh hùng Lạc Việt. Trò chơi có bối cảnh cổ đại, bạn sẽ được điều khiển những nhân vật trong truyền thuyết Việt Nam như: Thạch Sanh, An Dương Vương, Lạc Long Quân.

    Mỗi nhân vật có chỉ số ban đầu khác nhau, tai game vui nhon mien phi và một kĩ năng đặc biệt riêng, khả năng chung của các nhân vật là đặt bẫy tiêu diệt kẻ thù.
    Anh hung Lac Viet 1.6 là một ứng dụng mobile thuộc thể loại hành động & nhập vai, chạy trên hệ điều hành Android , được store trong Trở lại bối cảnh cổ đại, điều khiển những nhân vật trong truyền thuyết Việt Nam. Trò chơi có bối cảnh cổ đại, bạn sẽ được điều khiển những nhân vật trong truyền thuyết Việt Nam: Thạch Sanh, An Dương Vương, Lạc Long Quân.
    Mỗi nhân vật có chỉ số ban đầu khác nhau, tai game zombie tsunami mien phi và một kĩ năng đặc biệt riêng, khả năng chung của các nhân vật là đặt bẫy tiêu diệt kẻ thù. Phiên bản thu gọn cho Android 1.6. Nếu điện thoại của bạn chạy Android 2.0 trở lên, hãy tìm phiên bản trò chơi "Anh hung Lac Viet" 1.2 cho Android 2.0.
     

Chia sẻ trang này