Tải game Bá Vương Đại Lục 3D miễn phí cho mobile

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi gamehp, 17/5/16.

  1. gamehp

    gamehp Thành viên

    Tham gia ngày:
    6/4/16
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    tai game bigone Bá Vương Đích Đại Lục (Bá Vương Đại Lục 3D) là game 3D thuộc thể loại thẻ bài RPG có đề tài lịch sử được phát triển bởi công ty Gamed9. Trò chơi game danh bai khai thác bối cảnh thời đại “Tam Quốc” quen thuộc, nhưng có thiết kế dễ thương và đổi mới hết sức thú vị, hứa hẹn chất lượng đồ họa cao, gameplay dung hợp nhiều yếu tố hấp dẫn nhằm mang lại những trải nghiệm tuyệt vời và tiện lợi ở bất cứ nơi đâu cho người chơi ngay trên các thiết bị mobile.
    Bá Vương Đích Đại Lục
    Trò chơi tai game subway surfers mien phi sử dụng một góc nhìn khác để thuật giai đoạn “Tam Quốc” vốn được biết đến với sự loạn lạc, thiên hạ phân tranh và binh đao khắp nơi. Thay vào đó, tải Bá Vương Đích Đại Lục lại có hướng tiếp cận đầy màu sắc kết hợp hài hước, có thiết kế nhân vật đáng yêu và mang dáng vẻ hiện đại gây cười. Sử dụng bộ engine Unity 3D, trò chơi có chất lượng hình ản cao, độ tinh mỹ tới từng chi tiết nhỏ, trường cảnh rộng lớn hoa lệ, hiệu ứng kỹ năng hư ảo, chấn động trời đất.
    Bá Vương Đích Đại Lục
    Ngoài ra, tải game Bá Vương Đích Đại Lục còn có sự thay đổi ở hệ thống trang bị, không giống với những game khác khi thăng cấp và nâng cấp võ tướng sẽ khiến trang bị bị mất đi, lãng phí công sức cường hóa trước đó. Theo lời hứa hẹn của nhà sản xuất, các võ tướng và trang bị đều có tự ý thay đổi, đồng thời được bảo toàn cấp độ cường hóa đến 100%, chứ không bắt người chơi quay trở về vạch xuất phát.
     

Chia sẻ trang này