Tải game Đồng Thoại Đại Mạo Hiểm miễn phí

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi hocseogame, 26/5/16.

  1. hocseogame

    hocseogame Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    6/1/16
    Bài viết:
    151
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    tro choi mien phi Đồng Thoại Đại Mạo Hiểm là game 2D thuộc thể loại ARPG có đề tài kỳ ảo được phát triển và vận hành bởi công ty NetEase. Game lấy bối cảnh cốt truyện chính dựa trên những câu chuyện cổ tích nổi tiếng trên thế giới, nhưng có sự cải biên thú vị, mang lại một thế giới quan rộng lớn và tương quan với nhau, kết hợp phong cách đồ họa độc đáo và cơ chế chiến đấu màn hình ngang mang tính hành động nhanh, kịch tính và đầy thử thách.

    Sử dụng phong cách tai game java Q-style đáng yêu, với kiểu cách mỹ thuật riêng biệt, rất thú vị và đẹp mắt, phù hợp với đề tài và bối cảnh chính của nó. Hệ thống các nhân vật tải Đồng Thoại Đại Mạo Hiểm được xây dựng cá tính, mỗi người mỗi vẻ vừa quen thuộc lại vừa lạ lẫm, khiến người chơi tò mò muốn khám phá sau hơn về họ. Kết hợp với đó là cách sử dụng màu sắc tươi sáng mà lại không quá rực rỡ thường thấy ở các sản phẩm Trung Quốc, khiến ta có trải nghiệm thị giác dễ chịu.
    Đồng Thoại Đại Mạo Hiểm
    Với cơ chế gameplay chính tai game danh bai là đi cảnh màn hình ngang với hình thức thao tác bằng các phím ảo cảm ứng. Người chơi tải game Đồng Thoại Đại Mạo Hiểm có thể thoải mái di chuyển nhân vật chạy ngược xuôi hay nhảy lên những vật cản rồi tung chiêu tấn công một cách linh hoạt, giống với nhiều sản phẩm arcade thời xưa. Mỗi quan ải không những có sắp đặt nhiều dạng cạm bẫy nguy hiểm, mà trên đường đi cũng chẳng hề bằng phẳng, thường xuyên phải nhảy lên đủ thứ vật cản, tầng lớp thú vị.
     

Chia sẻ trang này