Tải Game Đua Xe Thú Hot Miễn Phí Cho Di Động

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi minhtruong, 22/7/16.

  1. minhtruong

    minhtruong Thành viên

    Tham gia ngày:
    27/6/16
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    http://taigamemienphihot.com/
    Web:
    Trở lại với tuổi thơ với Game Đua Xe Thú với những nhân vật quen thuộc bước ra từ bộ phim hoạt hình ăn khách. Trong Game bạn sẽ đồng hành cùng các con thú cực kì dễ thương trong trò chơi tham gia vào các cuộc đua vô cùng hấp dẫn.
    Game Đua Xe Thú là một trò chơi rất vui nhộn, hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những giây phút thư giãn nhất. Những cuộc đua hài hước- Những đường đua đẹp mắt- Những tình huống cười ra nước mắt và những giải thưởng hấp dẫn chỉ có trong Game Đua Xe Thú. Bước vào trò chơi, bạn sẽ đua xe với những đối thủ là các con thú, với mỗi loài tương ứng với những chiếc đua xe được thiết kế đẹp mắt và cách đua của mỗi loài hoàn toàn khác nhau. Liệu con vật nào sẽ dẫn đầu và giành giải thưởng là chuyến du lịch nghỉ mát tuyệt vời, tải nhanh Game Đua Xe Thú về máy và cùng tìm đáp án nhé.
    tai game danh nhau
    Hãy chọn cho mình một con thú theo sở thích của mình và bắt đầu cuộc đua khốc liệt với những loài khác. Bối cảnh trò chơi gồm nhiều đường đua có địa hình khác nhau như : rừng rậm, núi đá, sa mạc, sông nước … Cách tính điểm được tính qua mỗi vòng đua và người giành chiến thắng sẽ là người dẫn đầu bảng xếp hạng số điểm. Mỗi cuộc đua đều là những cuộc chạm trán quyết liệt, sử dụng kỹ năng đua xe điêu luyện của mình và tạo chiến thuật đánh trả khi đối thủ ra đòn. Trên đường đua sẽ xuất hiện vô số vật phẩm cần thiết như : nhiên liệu, bom lửa, tăng tốc … giúp bạn tiêu diệt đối thủ một cách dễ dàng.
    tai game offline
    Game đua xe thú với những tính năng đặc sắc
    Giải thưởng trò chơi vô cùng hấp dẫn
    Bản đồ đường đi tránh để bạn đi lạc
    tai game mien phi
    Hình ảnh vui tươi, âm thanh sống động
    Nâng cấp xe đua sau mỗi màn chơi
    Vật phẩm hữu ích cần thiết cho chiếc xe đua.
     

Chia sẻ trang này