Tải Game Game Labyrinth Puzzles Miễn Phí

Thảo luận trong 'Thùng rác' bắt đầu bởi kekhaibhxhvnpt, 18/5/16.

  1. kekhaibhxhvnpt

    kekhaibhxhvnpt Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    27/4/16
    Bài viết:
    113
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Labyrinth Puzzles: Mê-A-Mê là một trò chơi mê cung trò chơi tuyệt vời tính năng vật lý thực tế và cách chơi vui nhộn với nhiều giai đoạn đầy thử thách khó khăn hơn khi bạn tiến hành các trò chơi tai game trang diem. Luyện tập trí não của bạn trong trò chơi đố Mê tuyệt vời này!
    Làm thế nào để chơi trò chơi Labyrinth Puzzles: Mê-A-Maze:
    - Thu thập các ngôi sao và hoàn thành mỗi câu đố mê cung bằng cách di chuyển bóng cho minotaur.
    Hoàn thành cấp độ trong thời gian ngắn nhất để đạt được một điểm số cao hơn!
    - Sử dụng gia tốc kế dựa trên kiểm soát độ nghiêng thiết bị di động của bạn hoặc chạm dựa Joystick để kiểm soát bóng tới minotaur trong câu đố mê cung.
    Levels 1-10: Một tập hợp các câu đố vật lý dựa trên đơn giản tai game ca lon ca be để giúp bạn bắt đầu chơi game. Một vài cấp đã di chuyển các khối mà yêu cầu bạn để thời gian theo cách bạn di chuyển bóng.
    Levels 11-20: Giới thiệu khu vực Red! Bạn cần phải cơ động bóng với độ chính xác trong các cấp độ. Chạm vào các khu vực màu đỏ thiết lập lại bạn đến vị trí bắt đầu. Các mức này là khó khăn hơn, khó hiểu và sẽ kiểm tra sự kiên nhẫn của bạn.
    Levels 21-30: Giới thiệu phun đạn, khối điều khiển, khối nổ và nhiều hơn nữa! Các mức này là khó khăn hơn so với mức trước đó và yêu cầu bạn phải tai game biet doi sieu robot có một chiến lược để hoàn thành mỗi cấp độ.
    Labyrinth Puzzles: Mê-A-Maze là một game casual đẹp với câu đố mê cung giới hạn thời gian đầy thử thách. Độ khó của mỗi câu đố mê cung tăng với mọi cấp độ. Các trò chơi được rất cứng sau khi mức ban đầu, được chuẩn bị để gặp câu đố cuối cùng mà khó điên và đáng sợ. Thu thập tất cả 3 sao ở mọi cấp độ để mở khóa những thành tựu bổ sung!
     

Chia sẻ trang này