Tải game Khí phách anh hùng 1.4.2 miễn phí

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi thangemxuananh, 8/7/16.

  1. thangemxuananh

    thangemxuananh Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    23/12/15
    Bài viết:
    83
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Khí Phách Anh Hùng – Tựa game siêu hot đón hè trong phiên bản mới nhất phiên bản 1.4.2 với hàng loạt những thay đổi, cải tiến mới mẻ mang đến cho người chơi cảm giác thích thú với cuộc hành trình khám phá thế giới anh hùng siêu phàm.
    tai game flappy bird
    Tiến trình lịch sử đã thay đổi, lãnh thổ trong Khí phách anh hùng đã được nâng lên thành Quốc Gia. Thành Trấn Danh là địa điểm của các bang hội, bang hội nào chiếm được thành này sẽ có quyền lên làm vua. Khi đứa trên chức danh vua, vua có quyền phân bổ các chức danh khác như: Bộ đầu, Tướng quân, Đại thần.

    Căn cứ vào các chức danh mà nhà vua và các đại thần có những quyền hạn khác nhau để cai quản thần dân vào các luật công thành được tổ chức vào thứ 2 và thứ 6 hàng tuần.
    Các chức danh được nhận biết qua mũ quan đội đầu, đặc biệt nhà vua được cưỡi ngựa Hỏa Ô Truy (+ 5% tấn công và 5% phòng thủ).
    tai game fruit ninja
    Chinh phạt nước ngoài
    Ngoài nhưng quyền hạn tối cao trong nước, nhà vua còn được quyền hạn chinh phạt các lãnh thổ nước khác và cũng đặc biệt tuân theo quy định, chinh phạt vào các ngày trong tuần trừ thứ 2,4,6 và “thời gian chinh phạt là 20-21h”.

    Khi diễn ra tấn công, hoặc bị tấn công trên cùng lãnh thổ phần thưởng mà các game thủ được hưởng:
    – Phần thưởng cho lãnh thổ:
    Phần thưởng được tính bằng x150% exp tùy theo số trận thắng và trong thời gian cho phép ví dụ: 2 trận thắng (không phần biệt công thủ) : x150% exp trong 10 tiếng.
    – Phần thưởng cho Vua:
    Phần thưởng cho vua được thay thế từ x150% sang các nguyên liệu sơ cấp và thứ cấp
    tai game hoa qua noi gian
    Khí phách anh hùng 1.4.2 đã có sự thay đổi trong việc phần loại vật phẩm cụ thể, phân loại vật phẩm khóa và không khóa, các icon cùng lãnh thổ cũng được thay đổi, tăng sức mạnh trang bị linh thú…
    Khí phách anh hùng 1.4.2 đã sửa lỗi tự chủ tự động chuyển focus khi đang sử dụng auto đánh. Cùng tham gia và khám phá phiên bản hoàn toàn hot và miễn phí duy nhất này nhé!
     

Chia sẻ trang này